Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn mua Wiko U Feel Go tại FPT Shop, nhận ngay Smart-Band Wimate

Tháng 4 này, chọn mua hầu hết smartphone Wiko tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được mua trả góp 0% lãi suất mà còn được tặng phiếu mua hàng và voucher GrabBike.

Ngoài ra, từ 10/4 đến 12/4, FPT Shop dành tặng 30 Smart-Band Wimate/ngày cho những khách hàng chọn mua Wiko U Feel Go sớm nhất qua hình thức online.

Đáng chú ý, từ nay đến 2/5, chọn mua các sản phẩm smartphone Wiko có giá từ 2 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, bao gồm Wiko U Feel Prime, Wiko U Feel Go và Wiko Robby (2G), khách sẽ được tặng phiếu mua hàng phụ kiện trị giá lần lượt là 350.000 đồng, 250.000 đồng và 50.000 đồng.

Không kém phần hấp dẫn, khách hàng cũng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất và được tặng thêm voucher GrabBike trị giá đến 200.000 đồng. Đặc biệt, từ 10/4 đến 12/4, mỗi ngày FPT Shop sẽ dành tặng 30 Smart-Band Wi-Mate trị giá 1,69 triệu đồng/máy cho những khách hàng chọn mua sớm nhất Wiko U Feel Go qua hình thức online.  

Để nhận tất cả ưu đãi trên, khách hàng đến một trong 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

FPT Shop anh 1
Chọn mua Wiko tại FPT Shop để nhận ưu đãi trả góp 0%, phiếu mua hàng và voucher GrabBike.

Những mẫu smartphone ấn tượng của Wiko

Là thương hiệu đến từ Pháp, những dòng smartphone Wiko khoác lên mình thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết. Được trang bị cấu hình ổn định với mức giá mềm, các sản phẩm của Wiko hứa hẹn là sự lựa chọn phù hợp cho sinh viên, người lao động có thu nhập thấp, người dùng mới làm quen với smartphone.

Cùng điểm qua một số smartphone nổi bật mang thương hiệu Wiko.

U Feel Go là một trong những sản phẩm sáng giá của Wiko bởi chất lượng vượt trội so với mức giá dưới 4 triệu đồng. Với dung lượng RAM 3 GB, chip 4 nhân, màn hình 5 inch HD, dung lượng pin đến 4.000 mAh, Wiko Feel Go đảm nhiệm tốt những tác vụ thông thường trong thời gian lên đến hơn 2 ngày sử dụng.

Ngoài ra, bộ đôi camera 13 MP (chính) và 5 MP (phụ) cùng đèn báo hiệu ở mặt trước và flash hỗ trợ, Wiko Feel Go giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Máy có giá bán 3,999 triệu đồng, được bán FPT Shop với 2 màu xám và vàng gold.

FPT Shop anh 2
Từ 10/4 đến 12/4, FPT Shop dành tặng 90 Smart-Band Wi-Mate trị giá 1,69 triệu đồng cho những khách hàng chọn mua sản phẩm Wiko U Feel Go sớm nhất qua hình thức online.

Với mức giá 5,49 triệu đồng, Wiko U Feel Prime mang đến cho người dùng một smartphone chất lượng với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Về thiết kế, U Feel Prime sỡ hữu thiết kế tinh tế với mặt lưng kim loại lớn, được bo cong về các cạnh để trông mỏng và dễ cầm nắm hơn. 2 đường cắt kim loại sáng bóng ở mặt lưng giúp U Feel Prime thể hiện sự sang trọng.

Ngoài ra, cả camera chính 13 MP camera phụ 8 MP đều hỗ trợ FlashLED trợ sáng, chụp hình rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Về cấu hình, Wiko U Feel Prime nổi bật khi sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 với 8 nhân xung nhịp 1,3 GHz, kết hợp cùng GPU Adreno 505 và RAM 4 GB, mang lại hiệu năng hoạt động nhanh, khả năng đa nhiệm mượt mà trong nhiều điều kiện.

FPT Shop anh 3
Mua Wiko U Feel Prime tại FPT Shop trong tháng 4 này, bạn sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá 350.000 đồng và được hỗ trợ 100% lãi suất nếu thanh toán trả góp.

Ngay khi vừa ra mắt tại triển lãm MWC 2016 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, Wiko Robby (2G) đã tạo được dấu ấn với người dùng khi sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt với giá chỉ 2,399 triệu đồng.

Về thiết kế, Wiko Robby sở hữu mặt lưng kim loại lớn được tô điểm bằng những đường cắt gọn gàng bên trên, dưới cũng như được khoét sâu ở cạnh viền quanh camera chính 8 MP, tạo cảm giác cứng cáp. Cạnh viền được làm mềm mại, khiến máy như được thiết kế nguyên khối.

Wiko Robby còn gây ấn tượng bởi đây hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Máy sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, mở rộng qua thẻ nhớ ngoài 64 GB.

Bộ đôi camera phụ cũng là một điểm sáng của smartphone này. Nếu như camera chính với dung lượng 8 MP hỗ trợ nhiều tính năng thì camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 5 MP và hỗ trợ đèn FlashLED để trợ sáng, giúp người dùng có những bức ảnh selfie rõ nét trong điều kiện thiếu ánh sáng.

FPT Shop anh 4
Chọn Wiko Robby (2G), khách nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 50.000 đồng, voucher 200.000 đồng sử dụng GrabBike.

Nếu đang quan tâm đến smartphone tầm giá dưới 2 triệu đồng, bạn không nên bỏ qua Wiko Jerry. Với thiết kế trẻ trung cùng hiệu năng ổn định, sản phẩm mang đến đầy đủ tính năng cơ bản với giá chỉ 1,69 triệu đồng.

FPT Shop anh 5
Chọn Wiko Jerry tại FPT Shop từ nay đến hết tháng 4, khách nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện 100.000 đồng cùng voucher GrabBike 100.000 đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách có thể chọn chọn cửa hàng gần nhất tại fptshop.com.vn/cua-hang hoặc chọn  hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm