Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno5 xuất hiện trong MV 'Đêm nay không ngủ' của Karik

MV “Đêm nay không ngủ” của chàng rapper đa tài ra mắt tối 12/1 với hình ảnh và giai điệu sôi động.

Trong MV, Karik giới thiệu người bạn đồng hành mới mà anh tâm đắc - chiếc Oppo Reno5 màu bạc đa sắc sang trọng, và cụm 4 camera sau cho nhiều góc ảnh đa dạng.

Đây cũng là cách Karik thể hiện mình trong âm nhạc: Có nhiều góc nhìn cuộc sống, làm nên những ca khúc thú vị, ấn tượng với khán giả, luôn là chàng “good boy” chơi đẹp trong làng rap.

Karik,  Yuno Bigboi anh 1

Rapper Karik xuất hiện cực “ngầu” trong MV mới.

Nam rapper lồng ghép những tính năng mới lạ trên Reno 5 vào MV, đặc biệt là tính năng video hiển thị kép, giúp anh chàng thể hiện nguồn cảm hứng và hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Karik,  Yuno Bigboi anh 2

Tính năng video hiển thị kép trên Oppo Reno5 được Karik sử dụng trong MV.

Từng xuất hiện trong vai trò khách mời tại sự kiện ra mắt Reno5, Karik biểu diễn 2 ca khúc thể hiện trọn vẹn tinh thần của Oppo: Dám nghĩ dám làm, tự tin và khẳng định cá tính riêng. Đây cũng là triết lý của dòng Reno hay Reno5 nói riêng - thiết kế vượt ngoài số đông, tính năng mở ra xu hướng mới.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Reno5, giọng hát Đêm nay không ngủ cho biết, anh vinh dự khi là một trong những người đầu tiên trải nghiệm thiết bị này, ấn tượng với màu bạc đa sắc, rất thích tính năng video hiển thị kép.

Clip rap ngẫu hứng của Karik cùng Yuno Bigboi thể hiện sự độc đáo của tính năng video kép, khi hai thầy trò cùng nhau xuất hiện trong một khung hình.

Video - Karik, Yuno Bigboi sử dụng tính năng video kép trên Oppo Reno5 Clip rap ngẫu hứng của Karik cùng Yuno Bigboi thể hiện sự độc đáo của tính năng video kép, khi hai thầy trò cùng nhau xuất hiện trong một khung hình.

Đoạn clip ngẫu hứng với điểm nhấn là cách thực hiện tính năng video hiển thị kép. Thông thường, đề thực hiện một đoạn clip như vậy, người dùng thường phải chia 2 góc máy và sử dụng phần mềm cắt ghép, tạo hiệu ứng để có được thành quả như mong đợi.

Tuy nhiên, với Reno5, Karik và Yuno Bigboi khai thác triệt để tính năng video hiển thị kép, vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển, hậu kỳ, lại có thể tương tác, tạo cảm giác chân thực hơn cho khán giả khi xem clip.

Tuy chưa tiết lộ nhiều về chuỗi dự án Karik10, nhưng với sự đầu tư của MV Đêm nay không ngủ, cùng màn kết hợp bất ngờ với Yuno Bigboi, khán giả có thể đặt nhiều kỳ vọng vào một năm đầy bùng nổ của Karik.

Oppo Reno5 có giá 8,69 triệu đồng với 2 màu cơ bản là bạc đa sắc và đen huyền bí. Khách hàng trả trước từ 1,74 triệu đồng (20% giá trị sản phẩm) được áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua máy ở các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm