Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno2 F - 4 camera, màn hình panoramic và sạc nhanh VOOC 3.0

Trong khi Reno2 được trang bị nhiều công nghệ và tính năng phụ trợ, Reno2 F lại có mức giá hợp lý trong phân khúc (chỉ 8,99 triệu đồng).

Reno2 F thừa hưởng hoàn toàn những nét đặc trưng của Reno2 Series, với 2 tùy chọn màu sắc là xanh biển hồ và trắng hoa tuyết. Sử dụng công nghệ thiết kế ba lớp, thiết bị có vẻ ngoài khá bóng bẩy, thể hiện nhiều sắc thái màu khác nhau.

reno2f anh 1
Reno2 F mang đến hai phiên bản màu sắc xanh biển hồ và trắng hoa tuyết.

Bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, mặt lưng Oppo Reno2 F có chấm O-Dot và cụm 4 camera xếp dọc ngay chính giữa. Oppo đã tính toán kỹ, chỉ thay thế cảm biến telephoto thành cảm biến 2 MP hỗ trợ chụp chân dung. Cảm biến này tích hợp nhiều chế độ cũng như bổ sung màu nghệ thuật.

Ngoài ra, Reno2 F vẫn sở hữu camera chính 48 MP Ultra-clear, khẩu độ lớn f/1.79; cảm biến 8 MP góc siêu rộng 119 độ, f/2.2; cảm biến đơn sắc 2 MP. Thiết lập này cho phép smartphone quay video góc cực rộng dễ dàng, thu toàn cảnh với trường nhìn.

Thiết bị có chế độ chống rung điện tử, tăng cường tính ổn định khi ghi hình trong nhiều hoàn cảnh. Máy cũng trang bị chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, cho phép tạo ra các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng tốt, hạn chế nhiễu hạt và lung linh sắc màu.

reno2f anh 2
Reno2 F trang bị camera selfie trượt tự động theo phương thẳng đứng.

Oppo Reno2 F mang lại hiệu năng xử lý khá tốt nhờ con chip MediaTek Helio P70, RAM 8 GB và không gian lưu trữ 128 GB. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành ColorOS 6.1 (Android 9) với giao diện tùy biến tiện lợi, các tính năng tăng tốc Hyper Boost 2.0, Game Boost 2.0 (Frame Boost 2.0 và Touch Boost 2.0) phù hợp cho game thủ.

ColorOS 6.1 mang đến trình chỉnh sửa video Soloop, giúp nhanh chóng tạo các video chất lượng cao, tùy chọn chỉnh sửa đa dạng và dễ thực hiện.

reno2f anh 3
Cũng như Reno2, Reno2 F mang đến cụm 4 camera, cho đa dạng trải nghiệm chụp ảnh.

Chiếc smartphone mới trong phân khúc cận cao cấp được trang bị pin dung lượng 4.000 mAh, cho phép hoạt động thoải mái cả ngày dài. Máy ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, thuật toán FFC cải tiến rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng xuống còn 80 phút. Theo thông tin từ Oppo, VOOC 3.0 cho phép game thủ vừa sạc, vừa chơi mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ 5 lớp bảo vệ.

reno2f anh 4
Tương tự Reno2, Reno2 F trang bị viên pin 4.000 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Oppo Reno2 F trang bị màn hình toàn cảnh panoramic 6,53 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, đạt tỷ lệ 91,1% so với thân máy. Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay quang học thế hệ mới, tăng tốc nhận diện mở khóa máy.

Smartphone này có camera selfie 16 MP dạng trượt thẳng đứng ngay giữa, trang trí đèn LED RGB ở 2 cạnh. Xu hướng đèn RGB đang được ưa chuộng, đây là lý do camera selfie Reno2 F có 12 màu LED thay đổi được.

Hiện tại, Oppo cho đặt hàng trước Reno2 F đến hết ngày 25/10. Chương trình đặt trước kèm ưu đãi hấp dẫn, cùng chương trình trả góp 0%, chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, tặng kèm tai nghe không dây cảm ứng.

Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị bộ tứ camera với đa dạng chế độ chụp ảnh và quay phim, thiết kế sang trọng và hiệu năng cải tiến mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn.

Với giá từ 8,99 triệu đồng (đối với Reno2 F) và 14,99 triệu đồng (đối với Reno2), từ ngày 17-25/10, khi đặt trước 2 sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đối với Reno2 F, khác hàng sẽ được tặng tai nghe Bluetooth cảm ứng sành điệu. Riêng Reno2 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền là tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 triệu đồng, ốp lưng cao cấp, và loa Bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ).

Đặc biệt, chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm sẽ được áp dụng chung cho cả 2 sản phẩm. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm