Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoài Reno2 và Reno2 F, tai nghe Oppo Enco Q1 thu hút sự chú ý

Sự kiện ra mắt Reno 2 và Reno 2 F cùng tai nghe chống ồn Enco Q1đã thu hút sự quan tâm của người dùng lẫn giới công nghệ.

Oppo anh 1
Khởi nguyên của Oppo là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh. Để tiến xa hơn trong việc mở rộng hệ sinh thái IoT, Oppo Việt Nam ra mắt thêm chiếc tai nghe không dây Enco Q1 với nhiều tính năng, giá 2,49 triệu. Enco Q1 là tai nghe chống ồn chính hãng đầu tiên của Oppo, đồng thời là quà tặng độc quyền được tặng kèm trong suốt dòng đời sản phẩm khi khách sở hữu smartphone Reno2.
Oppo anh 2
Hộp Enco Q1 được làm khá to, chắc chắn, với tông màu trắng chủ đạo kèm thêm hình ảnh màu sắc của sản phẩm. Tại Việt Nam, tai nghe có hai phiên bản gồm màu cam và đen. Phụ kiện kèm theo tai nghe bao gồm dây sạc USB-C, bộ mút tai thay đổi tuỳ thuộc vào kích cỡ tai của người dùng.
Oppo anh 3
Khi đeo vào, tai nghe Enco Q1 cho cảm giác khá nhẹ, nhờ một phần vòng cổ của sản phẩm được làm từ cao su mềm và trọng lượng nhẹ. Với thiết kế vòng đeo này, người dùng có thể hoạt động mạnh như chạy bộ đường dài mà không sợ tai bị rơi ra.
Oppo anh 4
Một số chi tiết của tai nghe được làm bằng vật liệu hợp kim niken-titan và có một lớp phủ thân thiện với da xung quanh tai nghe. Khi sử dụng, Enco Q1 có thể bị uốn cong bình thường. Trọng lượng của toàn bộ sản phẩm chỉ 42 g.
Oppo anh 5
Khi không sử dụng, người dùng có thể để hai củ tai hít vào nhau và đặt trước cổ áo, trở thành một phụ kiện thời trang. Oppo Enco Q1 và Reno2 tương thích tốt, về cả kiểu dáng thiết kế lẫn khả năng kết nối và truyền tải tín hiệu.
Oppo anh 6
Enco Q1 cho phạm vi kết nối lên đến 10 m, người đeo có thể đặt điện thoại trên bàn và tự do di chuyển trong phòng nhưng vẫn nghe được các bản nhạc yêu thích mà không bị đứt kết nối.
Oppo anh 7
Phía bên trái tai nghe có 3 phím điều khiển, trong đó theo thứ tự từ ngoài vào là nguồn/kết nối Bluetooth, cụm điều chỉnh âm lượng và kích hoạt chế độ chống ồn chủ động.
Oppo anh 8
Enco Q1 trang bị công nghệ chống ồn chủ động kép ANC với 4 mic, giúp đảm bảo chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất do đã loại bỏ hoàn toàn các tạp âm môi trường xung quanh. Enco Q1 còn cho chất lượng âm thanh vòm 3D với 3 chế độ khác nhau. Qua trải nghiệm nhanh, tai nghe thiên nhiều về phần bass, khá sâu và phù hợp với tín đồ mê các thể loại nhạc sôi động, trẻ trung như EDM hay rock…

Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị bộ tứ camera với đa dạng chế độ chụp ảnh và quay phim, thiết kế sang trọng và hiệu năng cải tiến mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn.

Với giá từ 8,99 triệu đồng (đối với Reno2 F) và 14,99 triệu đồng (đối với Reno2), từ ngày 17-25/10, khi đặt trước Reno2 và Reno2 F khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Đối với Reno2 F, khác hàng sẽ được tặng tai nghe Bluetooth cảm ứng sành điệu. Riêng Reno2 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền là tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 triệu đồng, ốp lưng cao cấp, và loa Bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Đặc biệt, chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm sẽ được áp dụng chung cho cả 2 sản phẩm. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm