Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OPPO ra mắt smartphone 'giá hời' Find Clover

Không giống với những smartphone lõi tứ cùng phân khúc khác đang bán nhan nhản trên thị trường, OPPO Find Clover mang đến sự khác biệt hoàn toàn nhờ cấu hình cực mạnh kết hợp với nền tảng Android 4.2 hot nhất hiện nay.

OPPO ra mắt smartphone 'giá hời' Find Clover

Không giống với những smartphone lõi tứ cùng phân khúc khác đang bán nhan nhản trên thị trường, OPPO Find Clover mang đến sự khác biệt hoàn toàn nhờ cấu hình cực mạnh kết hợp với nền tảng Android 4.2 hot nhất hiện nay.

Cùng với nhiều công nghệ ấn tượng như màn hình IPS GFF, chip xử lý âm thanh riêng biệt của Texas Instrument,... mức giá 4.999.999 VNĐ của Find Clover được xem là quá hời cho bất cứ ai muốn sở hữu.

Sức mạnh lõi tứ

Đây là smartphone lõi tứ đầu tiên cùng phân khúc, được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 ngay từ khi ra mắt. Đây là điểm nổi trội đầu tiên của Find Clover so với các sản phẩm khác, đồng thời cũng cho thấy khả năng cập nhật phần mềm cực nhanh của các smartphone OPPO.  

 

Thiết kế của Find Clover lấy cảm hứng từ những đường nét cong của vỏ sò và màu trắng của ngọc trai, đem đến nét sang trọng và quyến rũ. Máy cầm rất chắc chắn, thoải mái và vừa tay, phù hợp cho cả khách hàng nam lẫn nữ. Màn hình của máy có rộng 4,3 inch, sử dụng công nghệ IPS và tấm nền GFF (glass-film-film) cải thiện rất nhiều về độ sáng và độ mỏng. Khả năng hiển thị màu sắc của màn hình này cũng rất tốt.

Một điều thú vị bất ngờ nữa trên OPPO Find Clover đó là máy hỗ trợ 2 khe cắm SIM với 2 kích thước khác nhau, một khe SIM bình thường và 1 khe micro SIM giống như các smartphone mới hiện nay. Điều này giúp cho người sử dụng tránh được việc phải cắt SIM, hay mua khung bọc SIM khi đổi máy. Khi ở chế độ 2 SIM, người dùng có thể vừa nghe điện thoại ở SIM này vừa nhận thông báo có cuộc gọi tới SIM còn lại, cũng như sử dụng 3G trên cả 2 SIM.

 

Cỗ máy giải trí mạnh mẽ

Đây là smartphone thứ hai của OPPO được trang bị vi xử lý lõi tứ sau OPPO Find 5. CPU của máy sử dụng nền tảng ARM Cortex A7 đời mới, công nghệ 28nm giúp cải thiện hiệu năng và tiêu tốn ít năng lượng hơn các nền tảng cũ. Tốc độ xử lý của CPU này lên đến 1.2GHz, kết hợp với dung lượng RAM 1GB và hệ điều hành Android 4.2.1 mới nhất hứa hẹn sẽ giúp máy hoạt động mượt mà và chơi game ổn, ngay cả với các game nặng. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB giúp thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Find Clover là một smartphone chuyên dụng để nghe nhạc, và nhà sản xuất OPPO đã tích hợp rất nhiều công nghệ âm thanh “đỉnh” vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp vào sản phẩm này. Find Clover có một chip xử lý âm thanh riêng biệt đến từ nhà sản xuất danh tiếng tại Hoa Kỳ là Texas Instrument, điều mà không một smartphone giá rẻ nào trên thị trường hiện nay có. Máy cũng được trang bị 2 buồng lọc âm thanh và 2 loa stereo, cho chất lượng âm thanh phát ra cực tốt không chỉ với tai nghe mà còn cả với loa ngoài. Các công nghệ âm thanh Dolby và Dirac vốn có trên OPPO Find 5 nay cũng được kế thừa bởi Find Clover. Có thể nói, đây là một trong những smartphone nghe nhạc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Với những gì mà OPPO Find Clover mang lại, mức giá 4.999.999 VNĐ mà nhà sản xuất đưa ra là một mức giá quá hời cho sản phẩm này. Theo dự kiến, máy sẽ được bán chính thức ở Việt Nam vào giữa tháng 6.

 

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu công nghệ đã đăng ký toàn cầu. Với văn phòng ở 6 nước khác nhau, OPPO có khách hàng chủ yếu là ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Từ khi bước chân vào thị trường điện thoại năm 2008, công ty đã không ngừng công bố các sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất, chất lượng cao nhất cũng như những sản phẩm thân thiện với người dùng. OPPO có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2012.

Thông tin thêm: truy cập http://oppomobile.vn

Fanpage chính thức.

Tư liệu: OPPO

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm