Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo mở bán Reno2 và Reno2 F, tặng tai nghe và loa Bluetooth

Ngày 26/10, Oppo chính thức mở bán Reno2 và Reno2 F, tặng kèm tai nghe và loa giá trị cho khách đặt trước.

Reno2 và Reno2 F được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào 16/10. Trước đó, bộ đôi này đã ra mắt thị trường quốc tế lần đầu tiên tại Ấn Độ từ cuối tháng 8, nhận đánh giá cao từ cộng đồng công nghệ. Chính thức lên kệ sau 10 ngày ra mắt tại Việt Nam, Reno2 và Reno2 F có giá lần lượt 14,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

Reno2 mang thiết kế tương tự Reno thế hệ 1 với camera selfie “vây cá mập” 16 MP. Cụm camera sau được nâng lên 4 thay vì 3 camera như model tiền nhiệm. Mỗi camera có độ phân giải và góc ảnh riêng, trong đó camera chính 48 MP cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó là khả năng quay video chống rung, xoá phông, quay góc rộng, chụp ảnh đa góc độ với zoom kỹ thuật số 20x...

Oppo anh 1
Oppo Reno2 nổi bật với cụm 4 camera sau.

Trong khi đó, có mức giá tương đương các thiết bị dòng F của Oppo trước đây, Reno2 F là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng yêu thích Oppo F Series. Model này chỉ được trang bị camera dạng trượt tương tự Oppo F11 Pro, thay vì dạng vây cá mập. Camera sefie vẫn có độ phân giải 16 MP f/2.0 nhưng bộ 4 camera sau đã bị cắt giảm đôi chút. Cụ thể, camera chính 48 MP f/1.7, camera siêu rộng 8 MP f/2.2, camera đen trắng 2 MP f/2.4 và camera đo độ sâu 2 MP f/2.4.

Oppo Reno2 và Reno2 F đều được trang bị màn hình 6,5 inch AMOLED. Công nghệ vân tay nhúng bên trong màn hình thế hệ 3 cho tốc độ quét nhanh hơn và chính xác hơn. Cả 2 thiết bị mới của Oppo đều được trang bị viên pin lớn 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Về màu sắc, Reno2 mang màu đen lân tinh hoặc hồng san hô, Reno2 F mang màu xanh biển hồ hoặc trắng hoa tuyết.

Oppo Reno series lần đầu ra mắt thị trường quốc tế từ tháng 4 và Việt Nam từ tháng 6 năm nay, thay thế cho dòng smartphone chủ lực của hãng là F-series. Với Reno là viết tắt của Renovation - mang hàm ý cách tân, Oppo muốn lật sang một trang mới trong lịch sử 10 năm có mặt trên thị trường. Và quả thực, Reno Series sở hữu nhiều chi tiết mà những dòng sản phẩm trước, cũng như các smartphone đối thủ, chưa có.

Với Reno2 và Reno2 F, Oppo tiếp tục mục tiêu nâng tầm thương hiệu và tham vọng khẳng định vai trò tiên phong ứng dụng công nghệ mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhà sản xuất này không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về sạc nhanh, an toàn với 5 bước kiểm tra kỹ lưỡng.

Oppo anh 4
Nhiều quà tặng giá trị đã được trao tận tay các khách hàng đặt trước bộ đôi mới nhà Oppo.

Oppo cũng trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại với công nghệ chụp đêm siêu nét, công nghệ chống rung khi quay phim chất lượng cao trên điện thoại.

Song song đó, hãng smartphone này cũng đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, thương hiệu lớn như CLB bóng đá Barcelona, trở thành nhà tài trợ chính cho các giải quần vợt Wimbledon, Roland Garros và The Rolex Paris Masters... nhằm nâng tầm thương hiệu.

Video - Blogger công nghệ đánh giá về Oppo Reno2, Reno2 F Bộ đôi smartphone mới nhà Oppo nhận được nhiều lời khen từ các blogger công nghệ Việt.

Bên cạnh mức giá hợp lý, Oppo tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt trước. Đối với Reno2 F, khách được tặng tai nghe Bluetooth cảm ứng. Đối với Reno2, khách được nhận tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 đồng, ốp lưng cao cấp và loa Bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm được áp dụng chung cho cả 2 model. Ngoài ra, mọi khách hàng của Oppo đều được tận hưởng chương trình hậu mãi bảo hành 1 giờ. Reno2 và Reno2F cho thấy nỗ lực thấu hiểu người dùng của Oppo.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm