Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thích thú với tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Oppo Reno2

Đến triển lãm Vietnam Halography 2019, nhiều bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế thấy hứng thú với những thông điệp mà hãng công nghệ mang lại.

Ở triển lãm lần này, Oppo Reno2 và Reno2 F xuất hiện như một trong những nhân tố thú vị, tạo cảm hứng đa chiều cho các sáng tác nghệ thuật. Thông qua sự kết hợp sáng tạo giữa công nghệ và nghệ thuật, thế giới quan và giác quan của con người như nhãn quan, âm thanh, giao tiếp và cảm nhận được tái hiện rõ nét.

Sự kết hợp giữa những artwork tĩnh và hiệu ứng động trên màn hình toàn cảnh panoramic của Reno2 và Reno2 F như mang lại một làn gió mới cho tác phẩm sáng tạo.

reno2 anh 1
Khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Reno2 tại triển lãm của Halogrphy.

Với 4 camera xếp dọc, mỗi camera mang đến một góc chụp hoặc quay phim khác nhau, ghi lại từng góc cạnh của cuộc sống. Dù gần hay xa, công nghệ Fusion Imaging sẽ nâng tầm chụp zoom lên mức 20x kỹ thuật số. Bên cạnh đó, chế độ chụp góc rộng, khả năng quay video chống rung, cùng công nghệ siêu chụp tối (Ultra Dark Mode) hỗ trợ bộ đôi Reno2 xử lý hình ảnh tốt hơn trong mọi điều kiện.

Ngoài ra, thiết kế camera vây cá mập tối ưu diện tích màn hình hiển thị nội dung. Tính năng quay video zoom âm thanh hay hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos trên Reno2 cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

reno2 anh 2
Trải nghiệm trong không gian sáng tạo Oppo Zone lấy cảm hứng từ “4 camera - đa chiều sáng tạo” của Reno2.

Bạn Ngọc Trâm, làm trong lĩnh vực thiết kếwebsitecho biết: “Khu vực trưng bày Oppo có thiết kế không gian bắt mắt. Qua trải nghiệm Reno2, tôi thích tính năng chống rung của máy. Khi quay clip du lịch, sản phẩm thường bị rung lắc lúc di chuyển. Reno2 có khả năng chống rung tốt, thích hợp dùng trong các chuyến đi, không cần trang bị thêm dụng cụ camera hỗ trợ”.

Reno2 cho phép người dùng ghi hình trong bất kỳ môi trường hay hoạt động nào, nhờ tính năng chống rung Ultra Steady Mode. Tính năng này kết hợp giữa bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS), ổn định điện tử (EIS), cảm biến Hull và IMU giúp bù rung lắc chính xác. Máy cũng có thể quay video ở tốc độ 60 fps.

Tích hợp 3 micro, máy chặn tiếng ồn nền và giúp giọng nói dễ nghe hơn khi quay phim. Chế độ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Ngoài ra, máy có thể “lấy nét” cả âm thanh, tập trung vào ghi âm trước điện thoại trong khi lọc các tạp âm môi trường. Reno2 còn sở hữu chức năng Audio Zoom cho phép phóng đại âm thanh của đối tượng khi phóng to lúc ghi hình.

reno2 anh 3
Bạn trẻ thích thú trải nghiệm không gian sáng tạo cùng Oppo Reno2.

Bạn Mai Hân, 20 tuổi, sinh viên ngànhmarketing chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên về Oppo Reno2 là màn hình không có phần khuyết, thiết kế đơn giản. Hệ thống camera nằm dưới mặt phẳng của lớp kính bảo vệ, giúp mình dễ bảo quản điện thoại, bỏ túi quần không bị cấn. Ở triển lãm, tôi thấy cách bố cục, màu sắc, ánh sáng hay cách sáng tạo không gian, thông điệp qua màn hình... rất đặc biệt”.

Reno2 sử dụng tấm nền Sunlight AMOLED, mang lại khả năng tái tạo chi tiết và màu sắc tốt, cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bên cạnh cải tiến ở đèn nền vân tay, sáng và dễ nhìn hơn, máy được trang bị cảm biến vân tay quang học thế hệ 3 dưới bàn hình, cho tốc độ nhận diện mở khóa máy trong 260 ms.

Thiết kế màn hình của Reno2 cũng khơi nguồn cảm hứng cho người trẻ, thể hiện tính trọn vẹn, hoàn chỉnh của một tác phẩm nghệ thuật - điều quan trọng khi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế.

reno2 anh 4
Một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo cùng màn hình toàn cảnh panoramic trên Reno2.

Bạn Huỳnh Tuấn hiện là graphic designer chia sẻ về không gian Oppo: “Nhiều hiệu ứng, poster với các mảng động đẹp, màu sắc hình ảnh bắt mắt. Riêng với Reno2, tôi bất ngờ khi biết máy có cảm biến phát hiện rơi để tự thu camera vào. Chụp ảnh và quay phim trong không gian tối ở triển lãm đều cho ra hình ảnh, video chất lượng. Quay video clip xóa phông là tính năng tôi yêu thích nhất trên Reno2”.

Reno2 cứng cáp với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass. Thiết kế 3 lớp tạo nên màu khác nhau từ nhiều góc nhìn nhờ hiệu ứng chuyển sắc với kết cấu phát quang.

Video - Giới trẻ thích thú với tác phẩm nghệ thuật từ Reno2 Đến triển lãm Vietnam Halography 2019, nhiều bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế thấy hứng thú với những thông điệp mà hãng công nghệ mang lại.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm