Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F7: Mở khóa dưới 1 giây, khởi động nhanh hơn 30%

Không chỉ hỗ trợ làm đẹp khi chụp ảnh, công nghệ AI trên Oppo F7 còn được tích hợp trong hệ điều hành để tăng thời gian mở khóa màn hình.

Oppo F7 anh 1
Công nghệ này được hãng tích hợp sâu trong hệ điều hành ColorOS 5.0 nền tảng Android 8.1. Nhờ đó, máy có thể nhận diện được 128 điểm xác thực, cho phép mở khóa bằng khuôn mặt trong 0,08 giây.
Oppo F7 anh 2
Oppo đã tận dụng AI để tối ưu chip xử lý Helio P60 thế hệ mới 8 nhân và kéo dài thời lượng pin. So với bản tiền nhiệm, AI trên Oppo F7 giúp thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 30%, xử lý đồ họa nhanh hơn 46%. Máy có thể giảm thiểu hao hụt điện năng bằng cách học hỏi thói quen sử dụng thực tế của người dùng.
Oppo F7 anh 3
Ở Oppo F7, AI được nâng cấp lên phiên bản Beauty 2.0 hỗ trợ làm đẹp tự nhiên cho cá nhân hoặc nhóm đông người khi selfie. Kết hợp AI cùng cảm biến HDR tích hợp bên trong phần cứng, smartphone có thể nhận diện và tinh chỉnh 296 điểm trên khuôn mặt để cho ra những bức ảnh sống động.
Oppo F7 anh 4
Máy cũng có khả năng ghi nhớ thói quen chỉnh sửa ảnh để tự động thực hiện theo mong muốn người dùng như: thu gọn cằm, gò má hay mắt to đẹp hơn.
Oppo F7 anh 5
Với album AI trên F7, các bức ảnh sẽ được tự động xếp theo nhận diện gương mặt, địa điểm, ngày lễ. Máy thậm chí còn tự động tạo ra những thước phim kỷ niệm đáng nhớ và loại bỏ hình ảnh rung, nhòe, kém chất lượng để tiết kiệm dung lượng lưu trữ.
Oppo F7 anh 6
Oppo F7 sở hữu màn hình LCD tràn viền 6,23 inch FHD+ và mặt lưng ánh gương. Hiện sản phẩm có 2 phiên bản màu đỏ ánh dương và bạc ánh trăng.
Oppo F7 anh 7
Nhờ con chip Helio P60, RAM 4 GB và ROM 64 GB, hiệu năng máy cao hơn 80% so với bản tiền nhiệm F5. 

Chương trình đặt trước Oppo F7 kéo dài từ 13/4 đến 20/4. Tham gia đặt trước, khách hàng nhận được tai nghe Bluetooth thể thao hoặc gói bảo hành rơi vỡ một năm (áp dụng khi hết tai nghe Bluetooth). Tổng giá trị quà tặng lên tới 1 triệu đồng. Oppo cũng hỗ trợ mua trả góp 0% cho model này.

Sản phẩm có giá bán dự kiến 7,99 triệu đồng. Độc giả xem thêm thông tin và đặt mua Oppo F7 tại FPT Shop có thể truy cập tại đây.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm