Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera selfie Oppo F7 bổ sung chế độ chụp siêu rực rỡ, AR sticker

Ngoài công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty 2.0, Oppo còn bổ sung chế độ chụp siêu rực rỡ và AR sticker cho smartphone mới nhất của mình.

Oppo F7 anh 1
Oppo F7 vừa ra mắt người Việt dùng ngày 12/4. Đây là chiếc smartphone sở hữu camera selfie có độ phân giải cao nhất (25 MP) của hãng từ trước đến nay.
Oppo F7 anh 2
Ngoài thay đổi về thiết kế và hệ điều hành, Oppo còn nâng cấp cho sản phẩm của mình nhiều tính năng chụp ảnh mới, điển hình là chế độ chụp siêu rực rỡ và AR sticker.
Oppo F7 anh 3
Ở chế độ siêu rực rỡ, camera sẽ tăng cường thêm màu sắc cho quần áo và khung cảnh để tạo sự nổi bật. Tính năng này phù hợp khi người dùng muốn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, chế độ sticker động AR sẽ đem đến cho người dùng nhiều hiệu ứng mới như tai thỏ, cánh thiên thần.
Oppo F7 anh 4
Để tăng chất lượng ảnh selfie, Oppo tích hợp phần cứng HDR ở camera trước. Nhờ đó, camera có thể nhận biết chủ thể, bối cảnh thông minh hơn, hình ảnh thu được nhanh, không xảy ra hiện tượng cháy sáng. Kết hợp HDR phần cứng với độ phân giải 25 MP, F7 mang đến hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Oppo F7 anh 5
Công nghệ trí tuệ nhân tạo trên F7 cũng được nâng cấp để hình ảnh chân thực hơn khi chụp một người so với sản phẩm tiền nhiệm. Công nghệ này cho phép camera selfie nhận biết 296 điểm đặc trưng trên gương mặt (tăng 20% so với sản phẩm trước).
Oppo F7 anh 6
Ngoài ra, camera trước của F7 cũng hỗ trợ tốt khi selfie nhóm đông người. Với AI Beauty 2.0, máy có thể nhận biết sự khác biệt về giới tính, độ tuổi, màu da và loại da của từng người để nâng cao hiệu quả làm đẹp. Tính năng này còn có khả năng chia vùng gương mặt để làm đẹp chi tiết cho từng vùng riêng biệt.
Oppo F7 anh 7
Là bản kế nhiệm của F5, Oppo F7 được thay đổi về thiết kế với mặt lưng ánh gương. Nhà sản xuất trang bị chip Helio P60, RAM 4 GB, ROM 64 GB cho Oppo F7 và thanh RAM 6 GB, ROM 128 GB cho bản 128 GB. Cả 2 phiên bản này đều sử dụng hệ điều hành ColorOS 5.0, nền tảng Android 8.1.

Sản phẩm Oppo F7 chính thức lên kệ ngày 12/4 với mức giá 7,99 triệu đồng. Để trải nghiệm những tính năng mới trên model này, người dùng có thể tham gia chương trình pre-order diễn ra từ 13/4 đến 20/4 với nhiều ưu đãi. Cụ thể, khách hàng đặt trước Oppo F7 sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth thể thao hoặc gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 1 năm.

Ngoài ra, Oppo cũng tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua trả góp F7/F7 128 GB với lãi suất 0%. Người dùng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin về chương trình đặt trước sản phẩm.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm