Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F7 nhận 16.000 đơn đặt hàng sau 3 ngày ra mắt

3 ngày đầu triển khai chương trình đặt trước, Oppo F7 chạm mốc 16.000 đơn đặt hàng. Trong đó, con số ghi nhận tại hệ thống TGDĐ và FPT là 10.000 đơn.

Oppo F7 anh 1
Đại diện thương hiệu cho biết chất lượng sản phẩm; sự đầu tư về công nghệ, thấu hiểu người dùng và mang đến trải nghiệm đa dạng đã làm nên sức hút của model này.
Oppo F7 anh 2
Cụ thể, trước khi đến tay người dùng, Oppo F7 phải trải qua 130 bài kiểm tra, 10.000 lần thả rơi và 7 ngày chịu nhiệt ở -15 độ C, 7 ngày dưới sức nóng 55 độ C, 7 ngày ở môi trường độ ẩm 95% cùng nhiệt độ 65 độ C. Để đảm bảo sự bền bỉ và ổn định của máy trước khi xuất xưởng, Oppo triển khai thêm 18 bài test bo mạch chủ, 130 bài kiểm tra khác nhau cho các linh kiện như bộ khung, màn hình.
Oppo F7 anh 3
Dù không được trang bị tính năng chống nước và hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt, F7 vẫn phải trải qua thử thách 10 phút dưới trời mưa để chắc chắn sản phẩm được an toàn khi không may rơi vào tình huống tương tự.
Oppo F7 anh 4
Về công nghệ, hãng tỏ ra nghiêm túc trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài camera selfie độ phân giải 25 MP, tích hợp AI Beauty 2.0 thế hệ mới hỗ trợ làm đẹp tự nhiên, AI còn được tích hợp sâu vào hệ điều hành ColorOS 5.0 nền tảng Android 8.1. Nhờ công nghệ này, F7 có thể nhận diện 128 điểm xác thực để mở khóa khuôn mặt trong 0,08 giây, con số ấn tượng ngay cả khi so sánh với các đối thủ cao cấp.
Oppo F7 anh 5
Oppo F7 trang bị sẵn album AI với khả năng sắp xếp hình theo nhận diện gương mặt, địa điểm, ngày lễ và những thước phim kỷ niệm. Người dùng chỉ cần tạo dáng, cầm máy và chụp hình, AI sẽ sắp xếp, lọc ra bức hình đẹp nhất, tự động gợi ý xóa hình cháy sáng hay bị nhòe.
Oppo F7 anh 6
Nhà sản xuất tận dụng AI để tối ưu chip xử lý Helio P60 thế hệ mới 8 nhân và kéo dài thời lượng pin. Máy có thể hiểu được thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra lựa chọn phù hợp, dành nhiều hiệu năng cho ứng dụng cụ thể hoặc tắt ứng dụng không cần thiết. Theo dữ liệu so sánh với F5, AI trên Oppo F7 giúp thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 30%, xử lý đồ họa nhanh hơn 46%.
Oppo F7 anh 7
F7 ra mắt từ ngày 12/4. Hiện hệ thống bảo hành của hãng đã có mặt trên khắp cả nước. Người dùng có thể tìm kiếm và sửa chữa máy khi gặp vấn đề với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật từ Oppo.

Chương trình đặt trước Oppo F7 vẫn đang áp dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 13/4 đến 20/4, khách hàng đặt trước smartphone này sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth thể thao hoặc gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong một năm (áp dụng khi hết tai nghe Bluetooth). Giá trị quà tặng lên đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, Oppo cũng tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua trả góp F7 với lãi suất 0%. Máy bắt đầu giao đến khách hàng từ ngày 21/4.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm