Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F3 giữ giá bán 6,99 triệu đồng, trả góp 0%

Chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo trang bị camera góc rộng, đem đến trải nghiệm selfie mới lạ. Máy có thiết kế đẹp, cấu hình ổn định và mức giá tốt.

Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 1
Với mức giá cực tốt chỉ 6,99 triệu đồng, Oppo F3 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối hiện đại, kết hợp kính cường lực Gorilla Class 5 phía trước bảo vệ màn hình. Máy đang được bán với 2 màu: vàng gold và vàng hồng.
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 2
Oppo F3 thừa hưởng cụm camera selfie kép từ “đàn anh” F3 Plus. Trong đó, đáng chú ý là camera góc rộng cho phép giữ tối đa người/cảnh vật vào khung hình, đảm bảo không thiếu mặt thành viên nào khi selfie nhóm. Tính năng này phù hợp với những buổi cà phê, du lịch cùng bạn bè.
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 3
Camera selfie còn lại thu sáng tốt với khẩu độ f/2.0, 16 MP. Phần mềm trên Oppo F3 hỗ trợ nhiều chế độ chụp thú vị như xoá phông, làm đẹp Beautify 4.0…
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 4
Camera sau 13 MP có tính năng lấy nét tự động theo pha (PDAF), hỗ trợ đèn flash LED. Chế độ chụp Ultra HD và RAW đem đến những bức ảnh chất lượng cao đủ để in ra khổ lớn hay chỉnh sửa hậu kỳ.
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 5
Oppo F3 có màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải Full HD, hiển thị rõ nét ngay cả khi ngoài trời. Góc nhìn rộng và phần cạnh vuốt cong 2.5 D vừa sang trọng vừa tối ưu cho nhu cầu giải trí. Công nghệ màn hình In-Cell giúp lớp hiển thị tiến sát đến mặt kính nên hình ảnh tươi sáng và sinh động hơn.
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 6
Oppo trang bị cho model mới nhất chip 8 nhân 1,51 GHz, 64 bit cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Cấu hình này cho phép chạy đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh, không phải tải lại. Smartphone này có thể “chiến” hầu hết game nặng, đồ hoạ “khủng” như Asphalt 8, FIFA, N.O.V.A 3, Crossfire Legends… Trải nghiệm Crossfire Legends liên tục cho thấy mọi chuyển động thao tác đều mượt mà, nhẹ nhàng và không bị giật, lag.
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 7
Bộ nhớ trong 64 GB lưu trữ được khoảng 22.000 bức ảnh; hoặc 3.000 bài hát; hoặc 12-15 bộ phim chất lượng Full HD. Máy cài đặt sẵn Color OS 3.0 (trên nền Android 6.0) với nhiều tính năng hữu dụng như tiết kiệm pin, bảo vệ mắt, nhân đôi ứng dụng (clone apps), cử chỉ ra lệnh khi màn hình tắt…
Oppo F3 giu gia ban 6, 99 trieu dong anh 8
Cảm biến vân tay ở dạng phím cứng và có tốc độ mở khóa nhạy - chỉ mất 0,2 giây, có khả năng nhận diện ngay cả khi ngón tay bị ướt. Máy trang bị viên pin 3.200 mAh, hỗ trợ 2 nano SIM tương thích mạng di động 4G LTE tốc độ cao.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm