Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F3 - điện thoại nhiều tính năng cao cấp với mức giá tầm trung

Trên thị trường smartphone, Oppo F3 là lựa chọn thích hợp trong phân khúc tầm trung nhờ nhiều tính năng cao cấp, cấu hình mạnh.

Chụp ảnh selfie là một trong những thao tác thường xuyên nhất trên smartphone hiện nay. Oppo F3 được trang bị camera selfie kép độ phân giải 16 MP - 8 MP, chế độ làm đẹp tự nhiên cho phép làm sáng da. Khi chụp đông người hoặc selfie với phong cảnh, camera có khả năng lấy góc rộng hơn, cho bức hình hoàn hảo nhất.

F3 anh 1
Camera selfie kép tăng trải nghiệm chụp góc rộng và đẹp tự nhiên.

Camera sau của F3 có độ phân giải 13 MP đi cùng chế độ siêu HD, cho tấm hình sắc nét với độ phân giải đạt tới 64 MP. Đi cùng máy là nhiều tùy chọn chụp ảnh, đặc biệt chế độ chuyên gia giúp người dùng chỉnh thông số như máy chuyên nghiệp. 

F3 anh 2
Oppo F3 có cấu hình mạnh với RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Smartphone của Oppo được trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Nhờ đó các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn, người dùng cũng thoải mái cài đặt ứng dụng mà không lo các phần mềm mặc định chiếm dụng quá nhiều chỗ trống. F3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giúp mở rộng dung lượng.

F3 anh 3
Giao diện thân thiện, đẹp đi kèm nhiều tính năng, thông minh hữu ích.

Người dùng tầm trung mong đợi điện thoại thực hiện tác vụ trong thời gian ngắn nhất. Nắm bắt tâm lý đó, Oppo tích hợp Color OS dành riêng cho các dòng máy của mình, giúp toàn bộ thao tác diễn ra trên cùng giao diện phẳng với bộ icon dễ dùng.

F3 anh 4
F3 sở hữu nhiều tính năng cao cấp trong phân khúc tầm trung.

F3 được trang bị bảo mật vân tay quét nhanh cùng phần mềm chống virus, tính năng bảo vệ mắt bằng ánh sáng xanh. Máy được bán ra với giá 6,99 triệu đồng cho 3 phiên bản màu: đen nhám huyền bí, vàng hồng thời thượng và vàng kim ấn tượng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm