Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua Oppo F3 với giá 6,49 triệu đồng

Trong 2 ngày 24-25/6, người dùng được giảm 500.000 đồng khi mua Oppo F3 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Khi chọn F3 phiên bản màu vàng kim tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc trong ngày 24 và 25/6, người mua sẽ được giảm trực tiếp 500,000 đồng. Chương trình áp dụng cho cả đối tượng trả góp 0%. Chương trình khuyến mại không được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác.

Oppo F3 anh 1
Oppo F3 ghi điểm bởi sở hữu cấu hình mạnh và dung lượng lưu trữ lớn.

Ra mắt từ đầu tháng 5, Oppo F3 là sản phẩm tầm trung có cấu hình chuẩn mực trong phân khúc 6-7 triệu đồng. Với camera kép, F3 đem đến giải pháp selfie hoàn hảo hơn. Camera góc rộng giúp lưu giữ gấp đôi khung cảnh phía sau và nhóm đông người. 

Chế độ beautify 4.0 mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho từng người trong ảnh. Chuyển đổi giữa camera 16 MP góc thường và camera 8 MP góc rộng hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị hơn.

Oppo F3 anh 2
Người dùng có thể sở hữu những bức ảnh đẹp hơn với camera Oppo.

Chế độ chuyên gia (expert mode) cho phép người dùng tự tay chỉnh thông số ISO, cân bằng trắng, điểm focus… như dùng thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp. Chất lượng hình ảnh có thể in khổ lớn với ảnh RAW hay UltraHD. Bộ lọc màu, ảnh GIF, ảnh chồng ảnh (double exposure)… cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn với F3.

Oppo F3 anh 3
Trải nghiệm chuyên nghiệp hơn với camera 16 MP.

Oppo F3 sở hữu RAM lớn, giúp máy mất ít thời gian khởi động lại ứng dụng cho lần sử dụng tiếp theo. RAM 4 GB có khả năng chạy đa nhiệm, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà, dễ dàng hơn.

Oppo F3 anh 4
ROM 64GB tăng khả năng lưu trữ hơn gấp đôi so với smartphone bình thường.

Đối với nhu cầu sử dụng thực tế với nhiều ứng dụng, games, dung lượng hình ảnh thì bộ nhớ trong khá quan trọng. Bộ nhớ ROM của Oppo F3 lên đến 64 GB, giúp bạn thoải mái tận hưởng chiếc smartphone. Màn hình full HD kích thước 5.5 inch kết hợp hệ điều hành ColorOS 3.0 và vi xử lý 8 nhân tạo thành một smartphone thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, tiện dụng với mọi đối tượng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm