Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F1s ra mắt với camera trước 16 MP, giá 6 triệu

Oppo Việt Nam vừa ra mắt mẫu smartphone tầm trung với camera selfie lên đến 16 MP, camera chính 13 MP, RAM 3 GB và thân kim loại nguyên khối.

Sau hai năm, Oppo mới tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam. Khác với hai model cao cấp N1 hay N3 trước đó, sản phẩm lần này là F1s - một smartphone có giá tầm trung, nhưng sở hữu thông số ngang ngửa với những model cao cấp. 
Không đánh vào cấu hình hay giá bán, Oppo vẫn trung thành với định vị là một thương hiệu điện thoại chuyên về chụp ảnh. F1s cũng không ngoại lệ. Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam cho biết mẫu F1s mang đến chuẩn mực mới trong việc chụp ảnh selfie, đó là mang lại làn da tự nhiên và ảnh sáng rõ trong môi trường thiếu sáng thông qua công nghệ Beauty 4.0. 
Oppo F1s sử dụng camera trước 16 MP với cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ f/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng (ISO) lên mức cao, ít nhiễu, có được những bức ảnh selfie tự nhiên. 
Người dùng có thể vẫy tay trước ống kính để kích hoạt lệnh chụp. Máy cũng có camera sau 13 MP, cảm biến 1/3.06 inch, công nghệ PDAF cho khả năng bắt nét nhanh.  
Trên model mới, Oppo tích hợp hai khay SIM kèm khay thẻ nhớ riêng.  
Tuy là sản phẩm tầm trung, nhưng Oppo trang bị cho F1s những thông số khá cao như RAM 3 GB, màn hình HD, chip nghe nhạc Dirac HD Sound. 
Máy chạy trên hệ điều hành ColorOS 3.0 được phát triển trên Android 5.1 Lollipop. 
F1s sẽ lên kệ với giá 5,99 triệu đồng, cạnh tranh với Asus Zenfone 3, Samsung Galaxy J7 2016.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm