Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F11 Pro ra mắt phiên bản xám tinh vân

Ngoài 2 phiên bản thiết kế chuyển sắc đã có, Oppo chính thức ra mắt smartphone F11 Pro màu xám tinh vân, với bộ nhớ trong được nâng cấp lớn.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo, phiên bản xám tinh vân của F11 Pro ra mắt với thông điệp “Bộ nhớ gấp đôi - giá không đổi”. Sở hữu dung lượng 128 GB, Oppo F11 Pro xám tinh vân mang đến những trải nghiệm tốt hơn với không gian lưu trữ rộng, mức giá không đổi so với phiên bản cũ.

Theo đó, phiên bản F11 Pro màu xám tinh vân sẽ có tên tiếng anh là Waterfall Gray. Sản phẩm có mặt lưng được pha bởi 2 màu tím và xám trắng, cụm camera màu đen tuyền nhìn khá sang trọng và nổi bật.

Oppo anh 1
Bên cạnh 2 phiên bản thiết kế chuyển sắc là đen thiên thạch và xanh thiên hà, Oppo F11 Pro ra mắt phiên bản mới nhất là xám tinh vân.

Đối với Oppo, smartphone không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, giúp người dùng trải nghiệm những sáng tạo công nghệ mới. Vì thế, sau khi xu hướng chuyển màu gradient xuất hiện và phủ sóng nhiều lĩnh vực, Oppo đã biến tấu hài hòa từ công nghệ phun màu chuyển sắc (gradient spraying technology) cho các thiết kế mặt lưng ấn tượng của mình, bắt đầu từ sản phẩm F9 đến bộ đôi F11 Series.

Oppo anh 2
Cấu hình của Oppo F11 Pro xám tinh vân được nâng cấp lên với bộ nhớ 128 GB.

Phiên bản mới xám tinh vân của F11 Pro là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ, được các chuyên gia thiết kế lấy cảm hứng từ chuyển động mềm mại của dòng nước và thác nước trong tự nhiên.

Oppo luôn ủng hộ triết lý thiết kế sáng tạo và bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua những cải tiến về vật liệu và công nghệ, nên mặt lưng của sản phẩm được phối hợp chuyển sắc giữa ba gam màu, từ sắc trắng đến xám nhẹ và màu tím nhạt ở phần dưới thân máy. Với thiết kế liền lạc, F11 Pro xám tinh vân mang đến phong cách thời trang tinh tế.

Oppo anh 3
Phiên bản xám tinh vân của F11 Pro lấy cảm hứng từ chuyển động mềm mại của dòng nước.

Cũng giống như các phiên bản màu trước, F11 Pro xám tinh vân mang đầy đủ các tính năng như camera kép 48 MP đảm bảo khả năng chụp chân dung và chụp đêm hiệu quả. Màn hình toàn cảnh panoramic tràn viền với thiết kế camera selfie trượt, sạc nhanh VOOC 3.0. Hiệu năng chơi game ấn tượng và trải nghiệm thông minh dành cho người dùng.

Oppo F11 Pro 128 GB phiên bản màu mới xám tinh vân sẽ lên kệ từ ngày 16/5, với mức giá không đổi 8,49 triệu đồng. Phiên bản này được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày từ ngày 16/5 đến hết ngày 30/6. Từ ngày 10/5 đến 15/5, Oppo dành tặng nhiều phần quà cho các khách hàng đặt trước Oppo F11 Pro phiên bản xám tinh vân là loa Bluetooth Havit sành điệu, chương trình trả góp 0% lãi suất và dịch vụ bảo hành trong vòng 2 năm.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm