Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn bạn trẻ hào hứng tham gia ‘Đấu trường chân dung’

Vừa qua, hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia trải nghiệm khả năng chụp ảnh chân dung từ Oppo F11 và F11 Pro trong sự kiện công nghệ lớn mang tên "Đấu trường chân dung” tại TP.HCM.

The Gioi Di Dong anh 1
Là sự kiện do Oppo và Thế Giới Di Động phối hợp tổ chức, “Đấu trường chân dung” đã trở thành ngày hội cho người dân Sài thành với nhiều hoạt động đa dạng về công nghệ. Sự kiện được tổ chức tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) với sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ quan tâm đến công nghệ.
The Gioi Di Dong anh 2
Khi tham gia cuộc thi, các bạn trẻ đã có cơ hội chụp ảnh tại booth trải nghiệm Tôi thần thái với gam màu và bối cảnh cực quang, cảm nhân rõ nét ấn tượng về tính năng chụp chân dung trên camera sau kép 48 MP + 5 MP của F11 và F11 Pro.
The Gioi Di Dong anh 3
Không chỉ diễn ra “Đấu trường chân dung”, sự kiện công nghệ còn mang đến các trò chơi thực tế ảo đặc biêt như thử thách hoá thân thành nhân vật Ollie để chinh phục các trạm năng lượng với tốc độ mô phỏng theo tốc độ sạc nhanh siêu tốc VOOC 3.0 trên bộ đôi smartphone của Oppo. Công nghệ sạc nhanh này kết hợp với dung lượng pin khủng lên đến 4.020 mAh trên F11 và 4.000 mAh trên F11 Pro cho phép người dùng thoải mái sử dụng điện thoại mà không lo hết pin. Đây cũng là hoạt động thu hút nhiều khách hàng tham gia.
The Gioi Di Dong anh 4
Tại trạm "Thách thức hiệu năng" cùng Oppo F11 và F11 Pro, nhiều bạn trẻ tham gia đã nhận được những quà tặng đặc biệt như tai nghe Bluetooth Tekin, gậy selfie chuyên dụng, phiếu mua hàng 500.000 đồng khi đặt trước Oppo F11 tại Thế Giới Di Động, cùng nhiều món quà hấp dẫn khác.
The Gioi Di Dong anh 5
Không chỉ mang đến những trải nghiệm về công nghệ, hàng nghìn bạn trẻ và khách mời tham gia sự kiện đã vỡ òa trong sự xuất hiện bất ngờ của Da LAB cùng những bản hit đã trở thành thương hiệu như Từ ngày em đến, Một nhà, Bài ca tuổi trẻ và đặc biệt là Thanh xuân.
The Gioi Di Dong anh 6
Sự kiện đã thực sự trở ngày hội cho những người đam mê về công nghệ nói chung và Oppo F11 và F11 Pro nói riêng tại Sài Gòn.
The Gioi Di Dong anh 7
Là smartphone hướng đến giới trẻ, Oppo F11 và F11 Pro chú trọng nhiều đến camera sau gồm hai máy ảnh 48 MP và 5 MP với tính năng chụp chân dung, giúp người dùng tạo được những bức hình đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
The Gioi Di Dong anh 8
Màn hình toàn cảnh panoramic với camera trượt trên Oppo F11 Pro và màn hình giọt nước thời thượng trên Oppo F11 góp phần tạo nên thiết kế khác biệt, mang đến không gian giải trí rộng hơn cho cả 2 sản phẩm. Đánh giá về camera trước của F11 Pro, bạn Thanh Hương - nhân viên văn phòng tại quận 1 nhận định nó không chỉ độc đáo bởi khả năng "biến hình" mà còn tăng phần tự tin cho người chụp nhờ hình ảnh đẹp, màu sắc sống động.
The Gioi Di Dong anh 9
Nếu F11 Pro sở hữu phiên bản đen thiên thạch và xanh thiên hà, thì Oppo trình làng sắc tím thạch anh và xanh ngọc thạch trên F11. Mặt lưng của 2 mẫu cũng mang thiết kế chuyển sắc với cách phối màu đặc biệt.
The Gioi Di Dong anh 10
Về cấu hình, F11 có cấu hình giống hệt đàn anh F11 Pro khi có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và dùng chip 8 nhân 2,1 GHz P70 của MediaTek.
The Gioi Di Dong anh 11
Hiện Oppo F11 Pro đã được bán chính thức tại hệ thống Thế Giới Di Động. Riêng Oppo F11 vẫn được đặt trước đến hết 19/4 với mức giá 7,29 triệu đồng cùng nhiều quà tặng như: Tặng loa Bluetooth Havit, gói bảo hành 2 năm cùng ưu đãi trả góp 0%. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website Thế Giới Di Động hoặc gọi hotline 1800 1060.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm