Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động kín người đến trải nghiệm, đặt mua Galaxy S10/S10+

Hàng trăm khách mời đã có mặt rất sớm để trải nghiệm các tính năng quét vân tay, chia sẻ pin không dây, selfie xóa phông… độc nhất trên Galaxy S10/S10+.

The Gioi Di Dong anh 1
Tối 3/3, lễ ra mắt Galaxy S10/S10+ của Thế Giới Di Động chật cứng người tham dự. Sự kiện diễn ra sôi động tại sảnh ngoài trời tầng 20 toà Deutsches Haus (quận 1), thu hút hàng trăm khách mời đến trải nghiệm.
The Gioi Di Dong anh 2
Thế Giới Di Động gây bất ngờ với phong cách tổ chức tiệc đậm chất số hóa. Tại sảnh check-in, khách mời phải đưa thư mời điện tử, sau đó quét vân tay bằng tính năng cảm biến siêu âm độc nhất của Galaxy S10/S10+ để vào sự kiện.
The Gioi Di Dong anh 3
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc hệ thống Thế Giới Di Động cho biết, Galaxy S từ phiên bản đầu tiên đến hiện tại đã gắn bó với người dùng Việt suốt 10 năm qua. Model nào ra mắt cũng được thị trường đón nhận, đặc biệt là Galaxy S10/S10+ với nhiều tính năng lần đầu tiên được “khoa trương” trên thế giới.
The Gioi Di Dong anh 4
“Sức hút của Galaxy S10/S10+ lớn đến mức Thế Giới Di Động đã nhận được 7.000 đơn đặt hàng, trong đó 5.000 khách đã đặt cọc. Tôi kỳ vọng doanh số đặt trước của sản phẩm sẽ đạt 10.000 đơn hàng vào thời điểm máy lên kệ vào 8/3”, lãnh đạo chuỗi bán lẻ cho hay.
The Gioi Di Dong anh 5
Thế Giới Di Động đang ưu đãi quà tặng 6,5 triệu đồng cho các khách hàng trước ngày 7/3. Ngoài tai nghe không dây Galaxy Buds 4,5 triệu đồng, bao da Clear View trị giá 1,5 triệu đồng, giảm 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPay, khách còn được nhận gói bảo hiểm rơi vỡ một năm, ưu đãi phòng chờ thương gia, trả góp 0% và quay số trúng thưởng 2 tỷ đồng. Sau khi máy lên kệ, quà phụ kiện sẽ không còn nữa.
The Gioi Di Dong anh 6
Sự kiện giới thiệu nhiều tính năng nổi trội của bộ đôi Galaxy S10/S10+. Ông Hoàng Nhã - chuyên viên đào tạo ngành hàng thiết bị từ Samsung - mời một vị khách lên trải nghiệm tính năng quét vân tay siêu âm giấu dưới màn hình. Tính năng mất chưa đầy một phút cài đặt, độ bảo mật cao, quét vân tay siêu nhạy ngay cả khi tay ướt.
The Gioi Di Dong anh 7
Phương Vy Idol cũng đến góp mặt trong lễ ra mắt. Nữ ca sĩ tỏ ra thích thú với tính năng sạc ngược không dây PowerShare độc đáo của bộ đôi siêu phẩm. Cô cho biết, bản thân thường xuyên để smartphone cạn nguồn, do đó tính năng này có thể giúp cô sạc điện thoại mọi lúc, hai vợ chồng chỉ cần áp mặt lưng của Galaxy S10/S10+ vào nhau là có thể thỏa sức chia sẻ pin.
The Gioi Di Dong anh 8
Galaxy S10+ được DxOMark đánh giá là smartphone chụp ảnh đẹp nhất và selfie tốt nhất hiện nay, cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới quay video chuẩn HDR10+. Để kiểm chứng danh hiệu này, nhiều khách mời đã thử chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ghi hình các màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.
The Gioi Di Dong anh 11
Tại sự kiện, Thế Giới Di Động cũng tóm lược hành trình phát triển một thập kỷ của dòng Galaxy S, từ khởi điểm đến loạt Galaxy S10+. Các tính năng như vân tay siêu nhanh, màn hình vô cực… được thể hiện thú vị qua bàn tay và khối óc điêu luyện của nghệ nhân tranh cát.

Galaxy S10 128 GB sẽ lên kệ ngày 8/3 với giá bán lẻ 20,99 triệu đồng. Galaxy S10+ 128 GB có giá 22,99 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất 512 GB giá 28,99 triệu đồng. Độc giả đặt hàng tại đây để nhận Galaxy S10/S10+ sớm nhất, cùng ưu đãi đặc quyền từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 18001060 để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm