Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F1 bán chính hãng tại Lazada giá dưới 4 triệu đồng

Nhân dịp khai trương Oppo Store chính thức trên Lazada, 1.500 smartphone F1 chính hãng sẽ được bán ra với giá thấp hơn mức niêm yết để tri ân khách hàng.

Cụ thể, từ 10/1 đến 16/1, 1.500 chiếc Oppo F1 sẽ được bán độc quyền trên Lazada với mức giá giảm khoảng 35%, từ 5,49 triệu đồng ở thời điểm ra mắt xuống còn 3,59 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách mua máy trong thời gian này sẽ được tặng kèm sạc dự phòng dung lượng lên tới 10.400 mAh, trị giá 340.000 đồng.

Lazada,  Oppo F1 anh 1
Chương trình khuyến mãi áp dụng từ 10/1 đến 16/1 tại Lazada

 

Được biết đến với tên gọi “chuyên gia selfie”, Oppo F1 dẫn đầu xu hướng chụp hình với camera trước đạt đến độ phân giải 8 MP. Oppo F1 còn được hỗ trợ chế độ làm đẹp Beautify 3.0 và flash màn hình, đem đến những bức ảnh selfie ấn tượng dù trong điều kiện ánh sáng thấp. Đây cũng chính là ưu điểm hấp dẫn của dòng máy này.

Bên cạnh camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0, tính năng quay video time-lapse, tạo ảnh gif và ultra-HD... thì khả năng lấy nét nhanh và đo sáng đa điểm trong cùng một bức ảnh là điểm khác biệt giúp Oppo F1 được lòng người dùng.

Lazada,  Oppo F1 anh 2
Oppo F1 có khả năng lấy nét nhanh và đo sáng đa điểm trong cùng một bức ảnh. 

 

F1 cũng hỗ trợ 2 SIM (Micro SIM và Nano SIM) giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng 2 số mà không cần mang theo điện thoại khác. Chiếc smartphone này cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Dirac HD từng xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp trước đây của hãng, giúp đem đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn khi nghe nhạc, chơi game hay xem phim.

Nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá trên 5 triệu đồng, cấu hình của F1 khá tốt với dung lượng pin 2.500 mAh, vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 616, xung nhịp 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB và đồ họa Adreno 405. Cấu hình này cho phép máy thực hiện các hoạt động đa nhiệm và có đồ họa cao như chơi game, xem phim...

Lazada,  Oppo F1 anh 3
Người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hay phim ảnh mà không sợ hết dung lượng nhờ khe thẻ nhớ ngoài.

Tuy bộ nhớ trong chỉ có 16 GB nhưng máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD (dung lượng tối đa là 128 GB). Do đó, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hay phim ảnh mà không sợ hết dung lượng.

Có thể thấy, chiếc điện thoại tầm trung này đáp ứng được hầu hết tác vụ ngày nay. Hơn nữa, máy còn có thiết kế kim loại sang trọng, cấu hình phần cứng và hiệu năng ổn định. Với mức giá giảm chỉ còn 3,59 triệu đồng trên Lazada, Oppo F1 là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ công nghệ trong dịp Tết này.

Lazada,  Oppo F1 anh 4
Máy có thiết kế kim loại sang trọng, cấu hình phần cứng và hiệu năng ổn định. 

 

Bên cạnh mức giá giảm mạnh dành cho F1, khách hàng mua sắm trong chương trình Tết của Lazada từ 10/1 đến 16/1 còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: mua hàng trả góp lãi suất 0%; giảm giá 8-12% khi thanh toán qua thẻ, cùng nhiều voucher giảm giá 5-9% trên Lazada App và voucher mua hàng lên tới 8 triệu đồng khi tham gia chơi Jackpot trên website.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm