Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mặt hàng hút khách nữ trong ngày ‘Cách mạng mua sắm’

Với “Cách mạng mua sắm”, cảnh chen lấn hay xếp hàng chờ đợi sẽ không còn là nỗi lo. Thay vào đó, chị em chỉ cần click chuột mọi lúc mọi nơi để chọn ngay những món hàng ưng ý.

Trong “Cách mạng mua sắm” ngày 11/11 trên Lazada, hàng trăm nghìn mặt hàng từ mỹ phẩm làm đẹp, thời trang cho tới các thiết bị nhà bếp, vật dụng gia đình... đã nhanh chóng cháy hàng khi được các chị em chọn mua liền tay ngay sau khi mở bán vài giờ.

Lazada anh 1

Tiếp tục sôi động với “Cách mạng mua sắm” đợt 2 từ 12/12 đến 15/12, dưới đây là một số mặt hàng hấp dẫn dành riêng cho các chị em.

Lazada anh 2

Đầu tiên phải kể đến bộ kem phấn nền dưỡng trắng Lageine BB Cushion Holiday phiên bản mới. Sản phẩm mang lại kết quả đột phá trong việc trang điểm, cho một lớp nền hoàn hảo, cải thiện sắc da sáng và rạng rỡ, dưỡng ẩm cho da. Bộ kem và phấn nền này đang được nhiều chị em yêu thích.

Lazada anh 3

Bộ son môi Maybelline - Red is coming to town với 4 màu đỏ rạng rỡ, cho đôi môi tươi tắn cùng chị em đón mùa lễ hội cuối năm.

Lazada anh 4

Bảng màu trang điểm Lips & Cheek Pallette 6G từ thương hiệu L’Oreal Paris với những gam màu tự nhiên, cho nét đẹp thanh thoát. Đây cũng là một sản phẩm đang được chị em thích trang điểm săn lùng.

Bên cạnh các loại mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín, “Cách mạng mua sắm” đợt 2 còn mang đến hàng trăm nghìn sản phẩm gia dụng hấp dẫn khác, giúp chị em nội trợ chăm sóc gia đình: lò vi sóng Sharp, nồi chiên không khí Philips, cây nước nóng lạnh Kangaroo... hoặc tự thưởng cho bản thân một chiếc iPhone 7 hay Samsung J3... nhân dịp năm mới với mức giá ưu đãi chỉ có tại Lazada.

Dưới đây là một số bí quyết dành riêng cho các chị em để dễ dàng săn hàng trong “Cách mạng mua sắm” tại Lazada 

Đầu tiên,chị em cần lên danh sách trước những món hàng muốn mua, thường xuyên theo dõi những cập nhật của “Cách mạng mua sắm” tại Lazada và chọn thời điểm nhấn “đặt cọc” mua hàng để được giá tốt nhất. Đợi đến ngày 12/12, chỉ cần nhập mã voucher, nếu có, và nhấn mua hàng là có ngay giỏ hàng mơ ước.

Thứ hai, để nhận những voucher hấp dẫn đến 20% trên giá đã giảm từ Lazada, chị em có thể tham gia trò chơi tương tác “La zất đã” tại website Lazada.vn.

Lazada anh 5

Đặc biệt, từ ngày 1/12 đến 14/12, mỗi ngày Lazada sẽ có một voucher trị giá 12 triệu đồng cho những người tham gia La zất đã có số điểm cao nhất.

Điều thứ ba, chị em còn có cơ hội giảm thêm trên giá đã giảm khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ BIDV, HSBC, Vietinbank, Sacombank… với nhiều ưu đãi lớn khác nhau.

Chỉ cần nhớ ba điều đơn giản này, mọi người đều có thể thoải mái mua sắm trong “Cách mạng mua sắm” duy nhất tại Lazada.

La that to - bi kip nhan voucher mua sam hinh anh

La thật to - bí kíp nhận voucher mua sắm

0

Từ 11/11, trò chơi tương tác “La zất đã” tạo nên cơn sốt khi đợt giảm giá lớn 12/12 đến 15/12 sắp khởi động. Đây là cũng là thời điểm mọi người bắt đầu “săn” voucher giảm giá.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm