Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La thật to - bí kíp nhận voucher mua sắm

Từ 11/11, trò chơi tương tác “La zất đã” tạo nên cơn sốt khi đợt giảm giá lớn 12/12 đến 15/12 sắp khởi động. Đây là cũng là thời điểm mọi người bắt đầu “săn” voucher giảm giá.

“La zất đã” được xem là một sáng tạo ấn tượng của Lazada trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Người chơi có thể thỏa sức “la” theo giai điệu sôi động và nhận ngay voucher giảm thêm tới 20% trên giá đã giảm. Đồng thời, người tham gia “La zất đã” có số điểm cao nhất sẽ có cơ hội nhận voucher trị giá 12 triệu đồng.

“La zất đã” có ba cách là La cao, La lâu và La to. Người chơi có thể chọn một trong ba kiểu la để bắt đầu và có thể la nhiều lần. La càng hăng hái, người chơi càng có cơ hội “rinh” các voucher giảm thêm 8%, 15% và cao nhất là 20 % trên giá đã giảm. Những voucher này sẽ mang đến vô số ưu đãi, đặc biệt những đơn hàng có giá trị dưới 2,5 triệu đồng sẽ được nhiều lợi ích vì tỷ lệ giảm giá cao nhất trong tất cả ưu đãi giảm thêm từ Lazada và đối tác tại “Cách mạng mua sắm”ngày 12/12.

Lazada anh 1

Đồng hành cùng chiếc dịch “La zất đã”, Thanh Duy, Miu Lê và Huỳnh Lập bật mí bí quyết giúp người chơi vừa trổ tài la thật đã, vừa săn được voucher hấp dẫn của Lazada.

“Để la được những nốt cao chới với, Thanh Duy phải đứng thật vững, chân rộng bằng vai, giơ tay thật cao và dùng hết sức la thật to… La càng cao sẽ nhận ngay voucher càng wow, tha hồ mua sắm tại Lazada”, Thanh Duy hào hứng chia sẻ bí quyết la cao tại “La zất đã”.

Thay vì la cao như Thanh Duy, cô nàng Miu Lê lại thích la dài, la lâu: "Để giữ hơi la lâu, bạn cần hít thật sâu, khi la bạn thở ra thật đều để tiết kiệm năng lượng cho giọng la được dài nhất, lâu nhất, và có thể săn voucher giá giảm đến 20%, thỏa sức shopping vào ngày 12/12 này. Quá là đơn giản luôn".

Huỳnh Lập thì thích trổ tài la to nổ trời: “Bí quyết la của Huỳnh Lập là phải mở miệng thật to, thả lỏng và dang rộng tay chân, khi đó tiếng la sẽ được phát ra thật to, thật đã. La càng to, voucher càng khủng, tha hồ mua sắm thả ga không lo về giá vào ngày 12/12 tại chương trình ‘Cách mạng mua sắm’ trên Lazada”.

Lazada anh 2

Đặc biệt, khi tham gia “La zất đã” từ ngày 1/12 đến hết ngày 14/12, mỗi ngày sẽ có một voucher trị giá 12 triệu đồng dành cho người chơi có điểm cao nhất. Bí quyết dành cơ hội nhận voucher lớn là la to và dài khoảng 30 giây không bị hết hơi nửa chừng để đạt điểm cao nhất, được xuất hiện tên trên trang chủ của Lazada. Đến 23:59:59 cùng ngày, nếu tên vẫn còn trên trang của Lazada, người chơi sẽ nhận ngay voucher 12 triệu đồng, sẵn sàng bùng nổ mua sắm cùng “Cách mạng mua sắm” lớn nhất năm tại Lazada.

Click “La liền” để bắt đầu và nhanh tay chớp lấy cơ hội mua sắm giảm giá lớn nhất năm tại Lazada.vn ngay bây giờ.

Đón xem live stream và tham gia thử thách “La zất đã” cùng các blogger nổi tiếng Vinh Vật Vờ, (ngày 1/12); Esheep (ngày 2/12); Ốc Thanh Vân (ngày 4/12/2016) để cùng chia sẻ bí quyết la to, cùng thi xem ai la to nhất, la dài nhất để nhận thêm nhiều ưu đãi bất ngờ từ Lazada.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm