Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận lì xì may mắn khi mua sắm trên Lazada

Tết này, khách hàng có thể mua sắm thỏa thích trên Lazada và có cơ hội nhận lì xì để năm mới thêm niềm vui và gặp nhiều may mắn.

Chị Hồng Khanh, ngu tại quận Gò Vấp chia sẻ: “Năm nào tôi cũng rất vui khi Tết đến, nhưng nghĩ đến cảnh chen chúc đông đúc tại chợ hay các trung tâm thương mại để mua sắm là tôi lại thấy căng thẳng”.

Không riêng chị Hồng Khanh, cứ mỗi dịp năm mới đến, bên cạnh cảm giác thích thú khi mua sắm những món đồ cho bản thân và gia đình thì việc mất nhiều thời gian để cân đo, chọn lựa món đồ ưng ý với giá cả hợp lý luôn khiến các chị em phải lo nghĩ. Không những vậy, nhiều người tiêu dùng còn có cảm giác thất vọng khi mặt hàng mình vất vả chọn lựa đã không còn hoặc không có mức giá tốt.

Một giải pháp hữu hiệu để người tiêu dùng có thể chọn lựa các mặt hàng thoải mái mà không cần lo lắng về giá hay bon chen tại các trung tâm thương mại là mua sắm trực tuyến. Những trang thương mại điện tử như Lazada với nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của phần lớn khách hàng.

Không cần mất thời gian dạo quanh các cửa hàng hay mệt mỏi khi chen chúc, tất cả những gì người tiêu dùng cần là một chiếc máy tính hay điện thoại có thể truy cập mạng. Tại Lazada, khách hàng có thể so sánh giá cả dễ dàng, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như được giao hàng tận nơi.

Bên cạnh kho hàng hóa đa dạng, Lazada còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 6/1 đến 13/1, người tiêu dùng khi mua hàng tại Lazada với tổng giá trị đơn hàng từ 800.000 đồng trở lên và nhập mã khuyến mãi “NHANLIXI” sẽ được nhận một phần lì xì may mắn. Đồng thời, người mua sẽ nhận được mail thông báo tham gia chương trình “Xủ quẻ” rút thăm may mắn đầu năm cùng Lazada.

Lazada anh 1
Mua sắm tại Lazada dịp Tết, khách hàng có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Người chơi cũng có thể gửi thông tin mời một người thân của mình cùng tham gia chương trình “Xủ quẻ” rút thăm may mắn tại Lazada. Khi người được mời đồng ý tham gia, click vào đường link của chương trình và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được nhận ngay mã tham gia chương trình mà không cần qua bước mua hàng. Đây cũng là một hình thức lì xì độc đáo cho những người thân yêu và bạn bè của người tiêu dùng chỉ có tại Lazada.

Không chỉ có cơ hội mua được những mặt hàng ưng ý với giá tốt, người tham gia chương trình còn có cơ hội trở thành chủ nhân của trọn bộ nhà mới đón Tết từ Lazada. Kết quả chương trình “Xủ quẻ” rút thăm may mắn sẽ được công bố vào ngày 8/2. Ba người chơi may mắn nhất sẽ là chủ sở hữu của ba giải thưởng lớn gồm 3 bộ nhà mới đón Tết.

Ngay từ bây giơ, khách hàng có thể truy cập Lazada để cùng “thảnh thơi sắm Tết, vừa hên vừa hời” với hàng trăm nghìn mặt hàng phong phú và chi phí hợp lý, cũng như tham gia những chương trình may mắn mang lộc mới về nhà.

Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm