Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo A31 có gì để chinh phục người dùng trẻ?

Ra mắt đầu tháng 3, Oppo A31 có giá dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu nhiều điểm nhấn thu hút người dùng trẻ.

Dòng A của Oppo được thiết kế hướng đến khách hàng trẻ, chủ yếu là Gen Z, với ngoại hình đẹp, trải nghiệm trơn tru, dung lượng lưu trữ lớn 128 GB và bộ 3 camera. Lựa chọn smartphone của Oppo, người dùng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi chất lượng như tư vấn, chăm sóc máy và bảo hành một giờ tại hơn 45 trung tâm chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Thiết kế thời trang

Oppo A31 sở hữu thiết kế thời trang. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm trắng sành điệu và đen mạnh mẽ với hiệu ứng tương tự gốm sứ. Người dùng muốn trông chững chạc hơn có thể chọn bản đen. Trong khi đó, phiên bản trắng mang nét nữ tính và thanh thoát.

smartphone Oppo anh 1

Oppo A31 có 2 tùy chọn màu sắc.

Mặt lưng máy dạng 3D bo tròn cạnh mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và liền mạch. Cảm biến vân tay tăng cường độ bảo mật, đồng thời giúp mở khóa máy nhanh chóng, an toàn. Người dùng cũng có thể kết hợp sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt qua camera trước.

Màn hình vô cực

Mặt trước Oppo A31 là màn hình vô cực dạng giọt nước với độ phân giải HD+, kích thước 6,5 inch và tỷ lệ 20:9 giúp tổng thể máy thon gọn, dễ dàng sử dụng bằng một tay. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass, kích thước giọt nước giảm 31,4%, tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên 89%, đem lại trải nghiệm hình ảnh thú vị.

smartphone Oppo anh 2

Tỷ lệ màn hình so với thân máy của Oppo A31 đạt 89%.

Trong môi trường thiếu sáng, mắt người dùng vẫn an toàn nhờ chế độ lọc ánh sáng xanh hữu ích. Không chỉ tối ưu màn hình, trải nghiệm sử dụng Oppo A31 cũng được nâng tầm nhờ thân máy mỏng 8,3 mm, bề ngang 75,5 mm và nặng 180 gram.

Vi xử lý 8 nhân

Được trang bị vi xử lý 8 nhân xung 2,3 GHz và RAM 4 GB, máy cung cấp hiệu năng mượt mà cho các tác vụ thông thường và giải trí. ROM 128 GB cho phép người dùng thoải mái lưu giữ thanh xuân qua hình ảnh, video hay nhạc, phim hay nhiều tựa game cùng lúc. Thậm chí nếu nhu cầu cao hơn, khe cắm microSD tách biệt 2 khe SIM, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB sẵn sàng phục vụ.

smartphone Oppo anh 3

Máy đáp ứng nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ lớn của người trẻ.

Oppo A31 chạy trên nền ColorOS 6.1 (Android 9) với phong cách tối giản, giao diện trực quan, thiết kế không viền phù hợp tổng thể màn hình. Hệ điều hành còn trang bị sẵn nhiều tính năng thông minh, chế độ lái xe, điều hướng cử chỉ...

Máy tích hợp pin 4.230 mAh cho thời lượng hoạt động suốt ngày dài. Trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn, Oppo A31 có thể chạy video trong 14 giờ, chơi game online 7 giờ hay nghe nhạc đến 111 giờ.

Cụm 3 camera sau

Camera là tiêu chí được đề cao khi lựa chọn thiết bị di động của Gen Z. Các smartphone Oppo nói chung và A31 nói riêng đều thỏa mãn yêu cầu này. Cụ thể, máy sở hữu cụm 3 camera sau 12 MP - 2 MP - 2 MP. Cảm biến chính 12 MP có khẩu độ lớn f/1.8, lấy nét theo pha, hỗ trợ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x. Các bức ảnh chụp có độ chi tiết cao, sắc nét và màu tươi ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cảm biến phụ 2 MP, f/2.4 có tiêu cự 27 mm cho phép người dùng chụp những bức ảnh cận cảnh rõ nét. Sự góp mặt của ống kính chụp macro với khoảng cách 4 cm hứa hẹn giúp gen Z khám phá thêm những góc nhìn mới lạ. Trong khi đó, cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh, 5 chế độ lọc màu giúp tối ưu ảnh chụp chân dung xóa phông, mang lại những bức ảnh thần thái, nổi bật chủ thể.

smartphone Oppo anh 4

Camera là một điểm sáng trên Oppo A31.

Camera selfie 8 MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI, kết hợp cùng khả năng nhận diện 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định giới tính, độ tuổi để tiến hành tinh chỉnh tự nhiên nhất. Ngoài ra, quay video với Oppo A31 cũng thú vị nhờ nhiều bộ lọc màu, dễ dàng chỉnh sửa cùng Soloop. Ứng dụng độc quyền này sẽ gợi ý tạo vlog đơn giản, cho phép cắt ghép, chèn chữ, nhạc... để mỗi video trở nên sinh động hơn.

Oppo A31 có giá 4,49 triệu đồng từ ngày 2/3 trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Người dùng A31 được hưởng chương trình trả góp 0% cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, chế độ bảo hành một giờ từ Oppo. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Threads tang truong nhanh hinh anh

Threads tăng trưởng nhanh

0

Threads, nền tảng mạng xã hội mới của Meta, đã thu hút 175 triệu người dùng sau một năm ra mắt. Hiện tại, ứng dụng này tiếp tục có mức tăng trưởng ổn định.

Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm