Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Trump khẩu chiến với ngôi sao phim 'Kẻ hủy diệt'

Tại buổi Điểm tâm Cầu nguyện Quốc gia, tổng thống Mỹ yêu cầu người tham dự cầu nguyện cho "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger, dấy lên cuộc tranh cãi mới giữa hai người.

Ông Trump khẩu chiến với ngôi sao phim 'Kẻ hủy diệt' Tổng thống Donald Trump ca ngợi vai trò của mình trong "Ngôi sao tập sự" và chỉ trích người dẫn chương trình tiếp theo, Arnold Schwarzenegger làm chương trình giảm rating.

"Khi tranh cử tổng thống, tôi phải rời chương trình 'Celebrity Apprentice' (Ngôi sao tập sự). Đó là thời điểm tôi biết chắc rằng mình tham gia tranh cử. Và họ đã mời một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thay thế tôi, Arnold Schwarzenegger. Chúng ta đều biết chuyện ra sao: Tỷ lệ người xem tụt dốc thảm hại. Đó là một thảm họa", ông Trump phát biểu tại buổi Điểm tâm Cầu nguyện Quốc gia.

Sau đó, tổng thống Mỹ bày tỏ mong muốn cầu nguyện cho Arnold Schwarzenegger, người dẫn mới, nhằm làm tăng tỷ lệ người theo dõi chương trình mà ông từng gắn bó.

Trump anh 1
Ông Trump từng giữ vai trò là giám khảo của "Celebrity Apprentice"

 

trong nhiều năm trước khi tranh cử tổng thống Mỹ. Ảnh: NBC.

Theo Huffington Post, phát ngôn của ông Trump vấp phải phản ứng gay gắt từ phía diễn viên Schwarzenegger, đồng thời là cựu Thống đốc bang California.

Người phát ngôn của ông khẳng định: "Arnold đang cầu nguyện cho Tổng thống Trump có thể nâng cao tỷ lệ tin tưởng mà người Mỹ dành cho ông ấy, con số này đang ở mức thấp nhất trong lịch sử đối với một tổng thống vừa nhậm chức".

Arnold Schwarzenegger cũng đáp trả trên Twitter bằng cách đề nghị được hoán đổi vị trí với tổng thống Mỹ, để mọi người có thể "ngủ ngon trở lại". Khác với ông Trump, diễn viên của loạt phim "Kẻ hủy diệt" đã từng có kinh nghiệm điều hành chính quyền thật sự. 

Thực tế, mối quan hệ giữa ông Trump và Schwarzenegger không tốt đẹp từ năm 2016. Nam diễn viên từng tuyên bố không bỏ phiếu cho vị tỷ phú từ New York trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

"Celebrity Apprentice" là chương trình truyền hình của đài NBC, do ông Trump làm giám đốc sản xuất. Trong đó, ứng viên là những người nổi tiếng tranh tài để giành tiền cho quỹ từ thiện mà họ mong muốn. Ông Trump từng giữ vai trò là giám khảo chương trình này trong nhiều năm.

Đây là chương trình được nhiều người yêu mến và góp phần giúp tân tổng thống Mỹ tạo dựng thương hiệu cá nhân với câu nói nổi tiếng "Bạn đã bị sa thải". 

Trước khi ông Trump ngừng tham gia và chạy đua vào Nhà Trắng, chương trình này có tỷ lệ người xem giảm đáng kể.

Chữ viết tiết lộ điều gì về ông Trump?

Những văn bản chữ viết tay của tân tổng thống Mỹ được một công ty nghiên cứu chữ viết mổ xẻ và đánh giá rằng ông là người nhiều năng lượng, ưa sự chú ý và đề cao vai trò cá nhân.

Điềm báo xấu cho Trump khi sa thải bộ trưởng vì bất đồng?

Việc Tổng thống Trump cách chức quyền bộ trưởng tư pháp vì bất đồng với chính sách của ông khiến nhiều người bất ngờ nhưng điều này đã có tiền lệ vào thời Tổng thống Richard Nixon.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm