Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Thích Minh Tuệ nhận căn cước công dân

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Gia Lai vừa hoàn thành việc cấp Căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú (tên thường gọi Thích Minh Tuệ) sau 5 ngày.

Công an tỉnh Gia Lai cấp căn cước công dân cho ông Thích Minh Tuệ Ngày 10/6, Thiếu tướng Rah Lan Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, cho biết Công an tỉnh đã hoàn thành việc cấp Căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú (tên thường gọi Thích Minh Tuệ).

Ngày 10/6, Thiếu tướng Rah Lan Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an tỉnh đã hoàn thành việc cấp Căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú (tên thường gọi là Thích Minh Tuệ) vào chiều 8/6.

Đại diện Công an tỉnh Gia Lai cũng hướng dẫn cho ông Lê Anh Tú về việc sử dụng và quyền lợi khi có Căn cước công dân.

Thich Minh Tue anh 1

Ông Lê Anh Tú - tên thường gọi là Thích Minh Tuệ nhận Căn cước công dân sau 5 ngày làm thủ tục. Ảnh: CACC.

Nhận Căn cước công dân từ Công an tỉnh Gia Lai, ông Lê Anh Tú xúc động cho biết, Căn cước công dân nếu đem lại cho mình thuận lợi trong con đường tu hành là rất tốt đẹp và hạnh phúc.

Trong phóng sự ngắn phát sóng ở bản tin Thời sự 19h của VTV1 tối 8/6, ông Thích Minh Tuệ xuất hiện để trả lời phỏng vấn trong bộ trang phục quen thuộc giữa lúc có nhiều thông tin sai sự thật của các thế lực chống phá xuyên tạc lý do ông dừng bộ hành để ẩn tu. Thậm chí đã xuất hiện nhiều tin sai lệch cho rằng ông Thích Minh Tuệ bị bắt và bị buộc phải dừng tu tập.

Ông Thích Minh Tuệ tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực

Theo thông tin từ Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Lê Anh Tú (tự xưng là Thích Minh Tuệ) đã tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực.

Quá khứ chưa biết về 'sư Thích Minh Tuệ'

Để hiểu hơn về người đàn ông xem mọi thứ là con số "0" này, phóng viên Tiền Phong đã có buổi chia sẻ với ông Lê Xuân, thân sinh ra "sư Thích Minh Tuệ".

Cô gái trẻ ngất xỉu khi đi cùng đám đông theo ông Thích Minh Tuệ

Một cô gái trẻ ở thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) ngất xỉu sau một lúc chen chúc vào đám đông để đi theo ông Thích Minh Tuệ.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/ong-le-anh-tu-da-nhan-can-cuoc-cong-dan-sau-5-ngay-lam-thu-tuc-2290015.html

Hải Dương/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm