Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park khiến CĐV Việt Nam ở Dubai xúc động

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ gọi gia đình nhỏ với hai cháu bé quay trở lại sân vận động để chụp ảnh lưu niệm trong buổi tập tối 28/5.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 1

Ở buổi tập thứ 2 của tuyển Việt Nam trên sân Dubai Police, ông Park có lịch tiếp xúc báo chí. Khi HLV sinh năm 1959 đang chuẩn bị trả lời phỏng vấn thì có một cổ động viên nhí lại gần. Ông nhẹ nhàng nhắc nhở và nhờ người bế đi.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 2

Cô bé 3 tuổi Khánh Chi nhanh chóng được bố bế ra ngoài để các phóng viên làm việc. Khoảng 10 CĐV Việt Nam đang sinh sống ở thành phố Dubai được mời lên khán đài dự khán buổi tập trong vòng 25 phút đầu tiên.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 3

Ông Park dành thời gian giám sát quá trình tập luyện của các cầu thủ. Ông vẫn tỏ ra nghiêm túc với công việc chuyên môn.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 4

Sau khi nhận thấy thời gian dành cho phóng viên và CĐV đã hết, ông Park nhanh chóng nhờ bác sĩ Thọ chạy ra ngoài sân gọi Khánh Chi trở lại. Ông muốn dành tặng cho cổ động viên nhí món quà bất ngờ.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 5

Khánh Chi không hiểu chuyện gì xảy ra khi được mẹ Hồ Thị Cửu (áo đen) dẫn vào sân. Trợ lý của HLV Park nói rõ là chỉ có gia đình của cổ động viên nhí vào sân chụp hình lưu niệm cùng HLV trưởng.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 6

Bạn của Khánh Chi là Bryan (1,5 tuổi) cũng chạy theo và cả hai được đưa lại gần chiến lược gia 62 tuổi để chụp ảnh lưu niệm. Ông Park vốn là người kỹ tính, ít tiếp xúc người lạ trong mùa dịch Covid-19 nhưng ông vẫn có sự ưu ái.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 7

Ông tận tình hướng dẫn Bryan và Khánh Chi xếp hàng cho hai mẹ chụp ảnh lưu niệm.

park hang seo khien cdv xuc dong anh 8

HLV Park Hang-seo vẫy tay chào hai CĐV nhí. Đáp lại sự nhiệt tình của ông, bà Hồ Thị Cửu nói với Zing: "Tôi rất bất ngờ và xúc động trước hành động của HLV Park. Hy vọng chúng tôi có thể vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi đều đã test Covid-19 và tiêm vaccine".

park hang seo khien cdv xuc dong anh 9

Những cổ động viên đã đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong 2 buổi tập vừa qua. Trong số này, có nhiều người đã ra sân bay đón thầy trò ông Park vào tối 26/5 khi đội đến Dubai. Kiều bào Việt Nam rất muốn được vào sân xem 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển.

HLV Park bỏ cuộc trong bài tập chạy với học trò Huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra đuối sức khi tham gia phần chạy khởi động trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE tối 27/5.

UAE là đối thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam?

Trong ba đối thủ còn lại của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, UAE của HLV Bert van Marwijk là tên tuổi sừng sỏ nhất.

Y Kiện - Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm