Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park Hang-seo đến xem tuyển Việt Nam đấu Philippines

Tối 6/6, ông Park Hang-seo cùng vợ và người đại diện đã đến sân Mỹ Đình xem trận tuyển Việt Nam gặp Philippines tại lượt về vòng loại hai World Cup 2026.

park hang seo anh 1

Ông Park Hang-seo đưa vợ đến sân Mỹ Đình và lên ngồi ở khu vực VIP khán đài A sân Mỹ Đình. Ông vừa trở lại sau chuyến công tác ở quê nhà Hàn Quốc cách đây ít ngày.

park hang seo anh 2

Ông Park vui vẻ khi gặp lại Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn. 7 năm trước, đích thân ông Tuấn và bầu Đức sang Hàn đàm phán với ông Park, mở ra kỷ nguyên rực rỡ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

park hang seo anh 3

Đi cùng ông Park chuyến này là người đại diện Lee Dong-jun. Lee là CEO công ty đại diện của ông Park lẫn HLV Kim Sang-sik. Khi ông Park dẫn trận ra mắt tuyển Việt Nam, Lee cũng góp mặt.

park hang seo anh 4

Trong hiệp một, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam khá trầm ngâm. Thỉnh thoảng ông ôm đầu tiếc nuối trước các cơ hội không rõ ràng của các học trò cũ.

park hang seo anh 5

Tuyển Việt Nam nỗ lực kiểm soát thế trận nhưng chưa thể xuyên thủng mành lưới Philippines. Đội khách chơi rình rập và thỉnh thoảng đe dọa khung thành Đặng Văn Lâm bằng các pha phản công.

park hang seo anh 6

Philippines chơi lỳ lợm làm liên tưởng đến cách chơi của thế hệ The Azkals 2010.

park hang seo anh 7

Bùi Tiến Dũng nhiều lần nhắc nhở Nguyễn Đức Chiến trong lần hiếm hoi 2 trung vệ Thể Công Viettel đá chính ở tuyển.

park hang seo anh 8

Văn Toàn có pha đột phá đáng chú ý trong hiệp một khi rê qua 2 cầu thủ Philippines ở giữa sân. Đáng tiếc là ở pha xử lý cuối, anh không phối hợp được với đồng đội.

park hang seo anh 9

HLV Kim Sang-sik chỉ có 5 ngày chuẩn bị cho trận ra mắt tuyển Việt Nam, ít hơn so với người đồng nghiệp bên phía Philippines (3 tháng).

park hang seo anh 10

Hiệp một trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Hùng Dũng: ‘Toàn đội rất vui vì có nhà tài trợ dinh dưỡng đồng hành’

Việc Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia thể hiện cam kết hỗ trợ bóng đá nước nhà, đồng thời lan tỏa lối sống năng động lành mạnh đến cộng đồng.

Minh Chiến - Thế Bằng - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm