Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng: ‘Toàn đội rất vui vì có nhà tài trợ dinh dưỡng đồng hành’

Việc Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia thể hiện cam kết hỗ trợ bóng đá nước nhà, đồng thời lan tỏa lối sống năng động lành mạnh đến cộng đồng.

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tập luyện thể dục thể thao. Việc Herbalife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá thể hiện cam kết của thương hiệu - không chỉ hỗ trợ về tài chính mà còn nâng cao nhận thức và chất lượng về dinh dưỡng.

Bạn đồng hành của các cầu thủ

Herbalife Việt Nam đã đồng hành lâu năm với thể thao nước nhà. Riêng bóng đá, từ năm 2021, thương hiệu này trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22, U23, Olympic. Hoạt động này nằm trong chương trình hợp tác giữa Tập đoàn Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Với việc đôi bên tiếp tục đồng hành trong giai đoạn 2024-2027, bóng đá Việt Nam, các huấn luyện viên và cầu thủ sẽ nhận được nhiều giá trị thông qua các hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng Herbalife, hỗ trợ tài chính và chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng.

Các sản phẩm Herbalife Việt Nam đã trở thành bạn đồng hành của cầu thủ trong việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe, đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, qua đó duy trì thể trạng trong tập luyện và thi đấu.

Tiền vệ Khuất Văn Khang (đội tuyển Việt Nam) chia sẻ: “Sau buổi tập, chúng tôi sử dụng các sản phẩm whey protein của Herbalife. Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, chúng tôi có sự cải thiện lớn về thể lực và sức khỏe, từ đó có thể trạng tốt nhất cho quá trình tập luyện và thi đấu. Tôi hy vọng Herbalife và bóng đá Việt nam sẽ đồng hành lâu dài trong tương lai, qua đó các cầu thủ sẽ có sự hỗ trợ tốt nhất”.

Herbalife anh 1

Quá trình tập luyện và thi đấu khiến các cầu thủ tiêu hao nhiều năng lượng, yêu cầu chế độ dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo đủ thể trạng, thể lực.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ bản thân luôn cố gắng cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm duy trì thể lực trong suốt trận đấu. Nhờ các sản phẩm của Herbalife Việt Nam, Hùng Dũng cùng đồng đội đã có sự hỗ trợ đắc lực.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam nhấn mạnh: “Tôi và toàn đội rất vui vì luôn có sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ về dinh dưỡng. Điều đó giúp các cầu thủ có thể lực và dinh dưỡng tốt hơn để duy trì phong độ trong các trận đấu. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, các sản phẩm hỗ trợ sẽ giúp cầu thủ vượt qua mệt mỏi trong thời gian tập luyện và thi đấu vất vả. Tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng Herbalife Việt Nam”.

Lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh tới cộng đồng

Nằm trong chương trình hợp tác, phát triển bóng đá Việt Nam, Herbalife sẽ phối hợp cùng phòng Y học thể thao của LĐBĐVN để đóng góp kiến thức trong việc cải thiện thể trạng, nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Herbalife có kinh nghiệm làm việc với nhiều đội tuyển và CLB hàng đầu trên thế giới như LA Galaxy của giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Ông Nguyễn Văn Phú, Trưởng phòng Y học thể thao của LĐBĐVN, cho biết: “Với những giải pháp dinh dưỡng, công nghệ khoa học dinh dưỡng mà Herbalife Việt Nam cung cấp, chúng tôi đặt niềm tin về vấn đề phục hồi nhanh, kịp thời và vượt mức cho các cầu thủ bóng đá ở các đội tuyển quốc gia cũng như cả hệ thống chuyên nghiệp. Qua đó, các cầu thủ sẽ có đủ tố chất thể lực về sức bền, sức mạnh và cung cấp kịp thời sản phẩm vitamin, muối khoáng bù đắp cho toàn bộ tiêu hao của vận động viên trong suốt thời gian tập luyện, thi đấu, đặc biệt ở những trận đấu bóng đá đỉnh cao”.

Thông qua đó, Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN sẽ xây dựng lộ trình cá nhân hóa về chế độ dinh dưỡng, thể chất cho từng cầu thủ ở các đội tuyển lứa tuổi U15, U17, U19, U23, đội tuyển quốc gia. Những giải pháp xuất phát từ nghiên cứu khoa học, đo lường, tính toán, từ đó cá nhân hóa cho từng vị trí thi đấu, thể lực, yêu cầu phù hợp mỗi người sẽ đảm bảo toàn bộ cầu thủ đều được nâng cao về thể trạng. Xa hơn nữa, Herbalife Việt Nam tin tưởng đây là nguồn cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh và tình yêu thể thao với cộng đồng.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - chia sẻ: “Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với LĐBĐVN để giúp các cầu thủ Việt Nam đạt được sức mạnh và thể lực tối ưu dựa trên chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể chất một cách khoa học. Vì bóng đá là môn thể thao phổ biến và được người Việt yêu thích nhất, chúng tôi tin rằng chương trình tài trợ này sẽ đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng sống khỏe mạnh hơn thông qua tập luyện thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng lành mạnh”.

Tú Lan

Ảnh: Lan Khuê
Video: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm