Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Miura kêu ca trọng tài làm CLB TP.HCM mất điểm

HLV Toshiya Miura rất không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Bình Dương tại vòng 13 V.League 2018 diễn ra chiều 12/6.

Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 1
Trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội khách có bàn dẫn trước do công Romario ngay phút thứ 1. Sang hiệp 2, Phi Sơn thực hiện pha solo và dứt điểm đẹp mắt mang về trận hòa cho đội bóng thành phố mang tên Bác.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 2
Chỉ có được 1 điểm ở trận này, HLV Miura kêu ca trọng tài bắt không tốt. Sau trận đấu, ông cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã có nhiều phán quyết không chính xác. "Vài lần đội của tôi bị chơi xấu, tuy nhiên trọng tài lại không thổi", vị HLV của đội TP.HCM nói.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 3
Tiếp đó, ông Miura lại phàn nàn công tác trọng tài từ đầu giải quá kém, song song với việc mặt sân của các đội bóng tại V.League quá thiếu chất lượng. Điều này đã ảnh hưởng đến chuyên môn trên sân.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 4
Trở lại với những diễn biến chính trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM tiếp Bình Dương với sự xuất hiện của chân sút kỳ cựu Huỳnh Kesley. Đây cũng là trận đầu tiên của mũi nhọn này tại V.League sau thời gian dài vắng mặt.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 5
Có Huỳnh Kesley trên sân, lối chơi tấn công của TP.HCM trở nên biến hóa và rất sáng tạo. Dù để thủng lưới từ sớm, tuy nhiên họ lại chơi ép sân đội bóng đất Thủ suốt thời gian còn lại.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 6
Huỳnh Kesley hôm nay để lại nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công đội nhà. Từng pha chạm bóng của anh thật sự rất mượt. Chỉ tiếc cựu trung phong Bình Dương vẫn chưa ăn ý với các đồng đội, từ đó khiến CLB TP.HCM mất đi những pha bóng quyết định có thể dẫn đến bàn thắng.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 7
Cá nhân Huỳnh Kesley đã có một cơ hội dứt điểm ngon ăn, song thước ngắm lại chưa được chuẩn xác nên không thể thành bàn. Dẫu vậy, sau những gì thể hiện, Huỳnh Kesley xứng đáng nhận được lời khen cho nỗ lực rất đáng ghi nhận.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 8
Trận này, Phi Sơn thi đấu tốt, trở thành thỏi nam châm hút bóng ở tuyến trên. Việc cầu thủ này hoạt động rộng, hoán đổi vị trí liên tục đã khiến hàng thủ Bình Dương vấp phải rất nhiều khó khăn để theo kèm.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 9
Dễ nhận thấy sự có mặt của Gonzalo và Huỳnh Kesley đã tạo ra nhiều khoảng trống cho Phi Sơn. Trên sân, Gonzalo sắm vai cầu thủ làm tường, còn Huỳnh Kesley di chuyển khắp sân, lôi kéo cầu thủ Bình Dương.  
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 10
Rõ ràng, nước cờ chiêu mộ Huỳnh Kesley của CLB TP.HCM đã phần nào phát huy giá trị. Lối chơi tấn công được thầy trò Miura tạo ra rất sáng sủa và cũng đa dạng.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 11
Trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương khép lại với tỷ số hòa 1-1 thật sự không làm chủ nhà hài lòng. Họ đã có trận đấu khởi sắc, lấn lướt và ấn tượng hơn đối thủ. Song, sự kém duyên trong khâu dứt điểm cuối cùng đã khiến TP.HCM chưa thể tìm được chiến thắng. Đây đã là trận thứ 9 họ không thắng, và trải qua 4 trận hòa liên tiếp.
Ong Miura phan nan trong tai trong ngay chia diem voi Binh Duong anh 12
BXH tạm thời sau lượt trận ngày 12/6 của V.League 2018.

Huy Thịnh - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm