Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Miura dự đoán VN thắng Thái Lan cách biệt 1 bàn

Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định, giành chiến thắng trước Thái Lan là mục tiêu ông theo đuối suốt hơn 1 năm nắm quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều quyết giành trọn 3 điểm HLV Miura dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng chênh lệch 1 bàn trước Thái Lan, còn phía đội khách thách đội chủ nhà chơi đôi công và tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở Mỹ Đình.

10h sáng 12/10, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Miura và đội trưởng Lê Công Vinh đại diện cho tuyển Việt Nam thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 13/10 tới. 

HLV Miura mở đầu buổi họp báo bằng những nhận định khách quan về sức mạnh của đối thủ.  

"Thái Lan mạnh hơn Việt Nam vì họ có những cầu thủ tốt hơn. Tuy nhiên, mục tiêu mà lúc nào tôi cũng theo đuổi là giành chiến thắng trước Thái Lan. Hơn nữa, tôi có tham vọng cùng tuyển Việt Nam tạo nên điều bất ngờ với các đội bóng châu Á ở Vòng loại World Cup 2018 này. 

Và trước mắt, chúng tôi khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm trước Thái Lan và mong rằng người hâm mộ sẽ tới sân ủng hộ đội tuyển", HLV Miura chia sẻ.

Nói về dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, nhà cầm quân người Nhật Bản tự tin khẳng định: "Chúng ta có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Và tôi mong đội tuyển sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn trước Thái Lan".

Lần đầu tiên HLV Miura tự tin đưa ra nhận định về tỷ số trận đấu Việt Nam - Thái Lan. 

Sau phần trả lời của HLV Miura, đội trưởng Lê Công Vinh cũng dành sự tôn trọng nhất định với đối thủ.

"Tôi được HLV đội bạn và cầu thủ Thái Lan đánh giá cao là điều vinh dự. Những lời khen luôn đi đôi với áp lực và khiến mình không làm chủ được bản thân. Tôi đã quen điều này và biết mình cần phải làm gì cho trận đấu sắp tới".

Công Vinh cho rằng Thái Lan có lối đá biến hóa. Họ có thể đá biên, đá trung lộ. Cầu thủ của họ có kỹ thuật tốt kể cả hậu vệ, thủ môn.

"Đội hình hiện tại của Thái Lan mạnh hơn tất cả đội bóng ở Đông Nam Á. Chúng ta phải biết mình đang ở đâu để có đấu pháp tốt trước trận gặp Thái Lan ngày mai".

Chanathip khen Công Vinh giỏi và gặp may

Tiền vệ trẻ Chanathip Songkrasin đánh giá Công Vinh là tiền đạo hàng đầu Việt Nam, nhưng phải có chút may mắn mới ghi được bàn vào lưới Iraq ở trận đấu hôm 8/10.

Trước khi kết thúc buổi họp báo, đội trưởng Lê Công Vinh kêu gọi CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ đội nhà trong trận đấu tới.

"Những lúc đội tuyển khó khăn chúng tôi mới cần tới sự tiếp sức từ CĐV. Mong rằng sẽ có đông đảo người hâm mộ tới sân cổ vũ chúng tôi so tài với đối thủ truyền kiếp Thái Lan". 

Đội trưởng Lê Công Vinh kêu gọi người hâm mộ luôn sát cánh bên tuyển Việt Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm