Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông lớn địa ốc rót vốn xây nhà giá rẻ

Hàng trăm căn hộ cho người thu nhập trung bình có nhu cầu vay vốn trong gói 30.000 tỷ sẽ được chào bán tại Quảng Ninh. Mức giá dự kiến từ 11 triệu đồng/m2.

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 cho biết, ngày 13/12, đơn vị này sẽ phối hợp với tập đoàn BIM, dưới định hướng của Sở Xây dựng triển khai hội thảo về gói hỗ trợ 30.000 tỷ tại Quảng Ninh. Đại diện các đơn vị tổ chức chia sẻ, đây sẽ là dịp để các khách hàng có nhu cầu vay vốn được tiếp cận dự án nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, G5 cho biết các ngân hàng và doanh nghiệp địa phương đã giải ngân thành công gần 70 trường hợp cho người dân tại Quảng Ninh mua được nhà. Các dự án dành cho những người có nhu cầu vay vốn có mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả của người mua.

Đại diện đơn vị đồng tổ chức hội thảo giải đáp thắc mắc của người dân về gói 30.000 tỷ cho biết, dự án chung cư Ánh Dương do đơn vị này làm chủ đầu tư với các căn hộ diện tích từ 53 m2 đến 67 m2 với giá bán từ 11 triệu đồng/m2. Một nguồn tin từ G5 cũng chia sẻ, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm phân phối dự án dự kiến hoàn thiện vào quý I/2015 nói trên. Mức giá nói trên của dự án đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm