Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Kim Jong-un chủ trì chiêu đãi dịp 79 năm thành lập Đảng Lao động

Ông Kim Jong-un nhấn mạnh Đảng Lao động Triều Tiên là một trong những đảng cầm quyền lâu đời nhất thế giới, đã vượt qua những khó khăn để dốc toàn lực xây dựng đất nước.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un dự buổi biểu diễn hòa nhạc kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng Lao động Triều Tiên tại Bình Nhưỡng, ngày 10/10/2024. Ảnh: KCNA/TTXVN.

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin ngày 10/10, nước này đã tổ chức buổi hòa nhạc và tiệc chiêu đãi để kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng Lao động Triều Tiên.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tham dự một buổi biểu diễn tại Trường Đào tạo cán bộ Trung ương đảng và chủ trì tiệc chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập đảng Lao động.

Tại sự kiện, ông Kim Jong-un nhấn mạnh Đảng Lao động Triều Tiên là một trong những đảng cầm quyền lâu đời nhất thế giới, đã vượt qua những khó khăn để dốc toàn lực xây dựng đất nước.

Trong một bài xã luận được đăng trên báo Rodong Sinmun, ông Kim Jong-un lưu ý rằng Triều Tiên đang đối mặt với những thách thức cả bên trong lẫn bên ngoài.

Ông kêu gọi công nhân phải tự rèn luyện về mặt tư tưởng và tu dưỡng kỷ luật của đảng để trở thành những người cách mạng đi theo chủ nghĩa cộng sản.

Theo TTXVN

Bạn có thể quan tâm