Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già Noel kẹt cứng giữa dòng xe cộ đêm Giáng sinh

Chiều 24/12, nhiều tuyến phố của Hà Nội đã rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài hàng giờ đồng hồ. Nhiều ông già Noel đi giao quà kẹt giữa dòng xe cộ.

17h20 ngã tư Hàng Bông - Lý Quốc Sư đã rơi vào cảnh ùn tắc diện rộng do nhiều phương tiện không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.
Tại các ngã tư thường xuyên tắc đường, cảnh sát giao thông đã được tăng cường thêm để điều tiết giảm ùn tắc trước đêm Giáng sinh năm nay.
Theo thượng sĩ Nghiêm Xuân Minh - đội CSGT số 1 (CA TPHN) cho biết thì tất cả các chốt, ngã tư đã được tăng cường và điều động thêm lực lượng từ 16h để phối hợp giải tỏa ùn tắc trong tình huống khi người lao động tan sở cũng như lượng người đổ về các nhà thờ, khu vui chơi lớn trong chiều tối.
17h30 phố Lê Duẩn phía đầu Cửa Nam, tình trạng ùn tắc kéo dài khi các phương tiện ôtô dàn hàng 3 trên đoạn đường hai chiều của tuyến phố.
Xe máy hướng ra phía Cửa Nam chỉ còn duy nhất làn xe nhỏ đủ cho một chiếc xe máy đi qua.
Giao thông trên đường Đại Cồ Việt cũng chịu tình trạng ùn tắc tương tự, chiếc xe cứu thương nằm giữa vòng vây của các phương tiện mà không còn cách nào có thể đi lên.
Phía làn bên kia đường Đại Cồ Việt hướng về Kim Liên cũng tắc nghẽn do phía trước cổng công viên Thống Nhất đang được rào xây dựng.
Đoạn đường Bà Triệu phía trước trung tâm thương mại Vincom ùn tắc từ ngã 5 Thái Phiên tới ngã tư Tuệ Tĩnh - Bà Triệu do nhiều phương tiện đổ vào khu thương mại chụp ảnh và đón không khí Noel tại đây.
Nghiêm trọng nhất là trục đường từ Nguyễn Lương Bằng tới Tây Sơn, nhiều phương tiện xe máy phỉa tìm cách lên vỉa hè để di chuyển cho nhanh.
Trên cầu vượt Tây Sơn các phương tiện phải nhích từng tí một để di chuyển. Lẫn trong đám đông là các ông già Noel đi giao quà.
Nhiều ông già Noel phải nhích từng tí một đi giao hàng trong khi một tay cầm quà và tờ địa chỉ khách hàng.
Một ông già Noel đi giao quà bị kẹt phía chân cầu vượt Ngã Tư Sở đang tranh thủ liên lạc điện thoại.
Hơn 20h vẫn chen lấn giữa dòng người để đi giao hàng. Ảnh: Tuấn Mark.
Hơn 20h vẫn chen lấn giữa dòng người để đi giao hàng. Ảnh: Tuấn Mark.
Tắc đường kéo dài từ Nguyễn Lương Bằng tới đường Nguyễn Trãi, ngã 3 Tây Sơn - Thái Thịnh các phương tiện di chuyển tự do nên càng làm giao thông rối loạn tại đây.
19h00, phía chân cầu vượt Ngã Tư Sở (trước cổng chợ Ngã Tư Sở) ô tô và xe máy đều phải dừng tại đây do lượng phương tiện đổ vào khu đô thị Royal City khá đông. Nhiều người dân đi chơi Noel đã phải gửi xe máy từ cổng chợ để đi bộ một đoạn khá xa để vào khu đô thị hoành tráng này. Đến 20h, dòng xe cộ vẫn ùn ứ khi người dân liên tục đổ về khu trung tâm thủ đô.

Ông già Noel, công chúa tuyết đi xe mui trần phát quà

Sự xuất hiện của chiếc xe Volkswagen mui trần chở ông già Noel và công chúa tuyết đi phát quà trên phố Hà Nội tối 23/12 khiến nhiều người thích thú và lạ lẫm.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm