Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già Noel, công chúa tuyết đi xe mui trần phát quà

Sự xuất hiện của chiếc xe Volkswagen mui trần chở ông già Noel và công chúa tuyết đi phát quà trên phố Hà Nội tối 23/12 khiến nhiều người thích thú và lạ lẫm.

Không giống như hình thức phát quà Noel bằng xe máy của ông già Noel mà mỗi dịp giáng sinh tới, xuất hiện trên đường phố Hà Nội đêm 23-12 hình ảnh chiếc xe mui trần 2 cửa phi trên đường không khỏi làm nhiều tò mò.
Tối 23/12, trên đường phố Hà Nội xuất hiện chiếc xe mui trần chở ông già Noel và công chúa tuyết đi phát quà cho khách đặt hàng.
Họ mang theo chiếc túi vải chứa đầy hộp quà kèm theo chùm bóng bay nhảy múa theo điệu nhạc giáng sinh.
Được biết đây là kế hoạch tri ân khách hàng  vào dịp cuối năm của một salon tóc tại quận Hoàn Kiếm tới khách hàng của mình. Người đóng nhân vật chính là anh Tuần - nhân viên cửa hàng. Anh còn gắn thêm chiếc camera Gopro trước ngực để ghi lại hành trình.
Cô công chúa tuyết thi thoảng phải nép vào sau lưng ông già Noel để tránh cái lạnh giá đêm Hà Nội.
Khá nhiều người tham gia giao thông trên tuyến phố Nguyễn Lương Bằng thích thú với phần nhẩy múa của cặp đôi này.
Khá nhiều người tham gia giao thông trên tuyến phố Nguyễn Lương Bằng thích thú với phần nhẩy múa của cặp đôi này.
Đảm nhiệm việc lái xe đưa ông già Noel và công chúa tuyết đi phát quà là một thanh niên với chiếc sừng tuần lộc trên đầu.
Điểm đến của một trong những khách hàng mà họ nhận nhiệm vụ trao quà là gia đình một vị khách trên phố Lê Duẩn.
Trước khi di chuyển tới địa điểm tiếp theo, ông già Noel không quên chụp ảnh vị khách của mình cầm trên tay món quà giáng sinh vừa nhận.

Cây thông Noel khổng lồ cao 41 mét giá một tỷ đồng

Với chiều cao 41m, chân rộng 13m, cây thông Noel tại Nghệ An được xem là lớn nhất hiện nay. Đại diện nhà thờ cho biết chi phí để hoàn thành công trình lên đến 1 tỷ đồng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm