Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ G-White từng vay tiền nóng để kinh doanh

Trắng tay hậu ly hôn, doanh nhân Nguyễn Bảo Duy đã vay tiền nóng đầu tư kinh doanh, gây dựng nên được thương hiệu mỹ phẩm G-White như bây giờ.

- Sau khi chuyện gia đình không được ấm êm như mong muốn và ra đi với bàn tay trắng, anh đã làm gì để có một cuộc sống mới?

- Thời điểm đó tôi chịu áp lực nên bế tắc và không tìm được hướng đi. Các con và mẹ là những người thân khiến tôi có động lực để bước tiếp và tìm lại mình. Lúc ly hôn tôi ra đi với bàn tay trắng. Nhưng tôi nghĩ, mình có trí tuệ, cần cù và chịu khó thì không có thể nào thất bại được.

my pham G-White anh 1
Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy thành công khi gây dựng thương hiệu mỹ phẩm G-White.

Tôi tự nhủ không thể gục ngã được mà phải chứng minh cho xã hội thấy mình là người như thế nào. Tôi từng vay tiền nóng kinh doanh tiếp để phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Đến nay, thương hiệu G-White đã thành công và được khách hàng cả nước tin dùng. Tiền nợ tôi đã trả xong và có cuộc sống hạnh phúc hơn trước.

my pham G-White anh 2
Nguyễn Bảo Duy là khách mời trong chương trình giao lưu Việt Nam - Thái Lan.
my pham G-White anh 3
Cá nhân Bảo Duy cũng như tập thể G-White nhận được nhiều bằng khen.

- Vay tiền nóng làm ăn sau khi ra đi với đôi bàn tay trắng. Nếu thất bại anh có thể lâm vào cuộc sống tệ hơn. Anh thấy mình làm vậy có mạo hiểm?

- Khi cuộc sống rơi vào bế tắc là lúc chúng ta thể hiện được bản lĩnh của mình. Lúc đó tôi cũng hơi lo nếu không thành công thì mình sẽ đi vào cuộc sống bế tắc. Thế nhưng với sự kiên trì và kinh nghiệm nhiều năm, tôi tin tưởng 100% mình sẽ thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.

Tôi đã chứng minh được cho mọi người thấy “Trên đời này không có đường cùng, chỉ có nhưng gian khổ, khó khăn trước mắt. Điều cốt lõi là ta có đủ tự tin, năng lực để vượt qua nó hay không”.

my pham G-White anh 4
Rất nhiều cúp được trao cho Nguyễn Bảo Duy và thương hiệu G-White vì những thành tích xuất sắc.

- Ta đời trong bối cảnh thị trường nước ta có hàng trăm thương hiệu làm đẹp, G-White có gặp khó khăn nào không?

- Trong kinh doanh, càng khó mới có thể biết được chiến lược, tầm nhìn của mình. Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trong nước nhưng tôi vẫn dám ra mắt thương hiệu G-White. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, tôi luôn nghiên cứu cho ra mắt những gì tốt nhất cho khách hàng.

Với chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì chắc chắn G-White sẽ thành công. G-White đã có mặt trên cả nước với hàng chục chi nhánh, hàng trăm đại lý. Khách hàng sử dụng đều phản hồi rất tốt mà chưa có phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm.

G-White còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác như Mỹ, Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia. Chính nhờ chất lượng sản phẩm và sự cam kết lợi ích của khách hàng, G-White luôn được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng. Không riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng rất quan tâm và sử dụng.

Các dòng sản phẩm cao cấp G-White đã có mặt trên Ebay và Amazon, một trong những trang bán hàng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Qua đây, tôi rất cảm ơn tất cả chi nhánh, đại lý đã đặt tất cả niềm tin, thậm chí là tài sản của mình để G-White có được thành công như ngày hôm nay.

my pham G-White anh 5
Tập thể thương hiệu G-White luôn đoàn kết để cùng nhau thành công.

- Nhiều người cho rằng anh chi 2 tỷ đồng cưới vợ để PR cá nhân cũng như thương hiệu G-White. Anh nghĩ sao về điều này?

- Những dòng sản phẩm G-White chẳng những được đông đảo khách hàng trong nước tin dùng mà còn xuất khẩu ra thế giới, tôi còn cần gì làm chiêu trò để PR? Riêng bản thân tôi bỏ ra số tiền lớn để làm đám cưới với mong muốn duy nhất là mang hết những gì mình có đến với vợ.

Có lẽ tôi khó tìm được người thứ 2 tâm đầu ý hợp và yêu thương tôi hết mình như Thúy Oanh. Tôi luôn trân trọng những gì mình đang có và sống một cuộc sống hạnh phúc.

my pham G-White anh 6
Nguyễn Bảo Duy nhận cúp trong một chương trình.

- Nếu có một lời chia sẻ, anh sẽ nói gì với những bạn trẻ sau này?

- Tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng “Trong cuộc sống cho dù có gặp khó khăn gì cũng đừng bỏ cuộc, cố gắng vượt qua thì chắc chắn chúng ta sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và thành công hơn”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm