Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bầu CLB Quảng Ninh xỏ giày tập luyện cùng các cầu thủ

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo không ngần ngại tập luyện cùng các cầu thủ Quảng Ninh để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước vòng đấu mới.

Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 1
Cuối tuần qua, CLB Quảng Ninh có buổi tập trên sân Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 V.League 2019. Tinh thần đội bóng khá tốt khi vừa có chiến thắng đầu tiên tại giải trước CLB Thanh Hóa.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 2
Buổi tập của CLB Quảng Ninh có sự tham gia của "cầu thủ" đặc biệt là bầu Tam. Ông bầu của đội trực tiếp xỏ giày tập luyện cùng các cầu thủ.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 3
Ông Phạm Văn Tam là Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo - đơn vị tài trợ 20 tỷ đồng cho CLB Quảng Ninh mùa này.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 4
Nói về tiệc tài trợ, ông Tam cho hay điều này xuất phát từ tình yêu với quê hương. Bên cạnh số tiền 20 tỷ mỗi mùa, ông Tam cũng sẽ thưởng các cầu thủ 10 triệu cho mỗi bàn thắng. Số tiền 10 triệu này cũng sẽ được quyên góp cho người nghèo trong tỉnh.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 5
Mùa giải này, nhờ nguồn kinh phí dồi dào mà CLB Quảng Ninh đã có nhiều sự bổ sung chất lượng như tiền vệ Sỹ Minh, trung vệ Lastro Neven (từng thi đấu tại Europa League 2018), tiền đạo Yao Hermann (Bờ Biển Ngà), và chân sút người Senegal Dieylani.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 6
Đội bóng vùng mỏ cũng chưa được thi đấu trên sân nhà. Dù tập luyện trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh vẫn phải thi đấu ở sân Cửa Ông do sân Cẩm Phả đang thi công nâng cấp khán đài.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 7
Còn nhớ ở vòng đầu V.League 2019, Quảng Ninh dù thua Hà Nội FC đến 0-5 trên sân khách nhưng bầu Tam vẫn quyết định tặng thưởng cho toàn đội 100 triệu đồng để khích lệ tập thể cố gắng hơn. 
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 8
Trong giai đoạn còn lại của mùa giải, bầu Tam hy vọng CLB Quảng Ninh sẽ không chỉ gặt hái thành tích cao mà còn cống hiến lối đá đẹp cho người hâm mộ tỉnh và cả nước.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 9
Bầu Tam cũng được biết đến là người yêu bóng đá cuồng nhiệt. Bên cạnh việc tài trợ cho CLB Quảng Ninh, ông còn thưởng hàng tỷ đồng cho các đội tuyển Việt Nam sau những chiến thắng.
Asanzo,  CLB Quang Ninh,  CEO Pham Van Tam anh 10
Mùa giải V.League tới đây, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Quảng Ninh và ông bầu Phạm Văn Tam đặt mục tiêu lọt vào top 3 đội mạnh nhất. Ở đấu trường cúp Quốc gia, CLB Quảng Ninh thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu vô địch.

Kiệt Trần - Hoàng Hiệp - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm