Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'One-Punch Man' giới thiệu kẻ phản diện mới đầy bí ẩn

Trong chương mới nhất, bộ truyện tranh "One-Punch Man" đã giới thiệu đến người đọc một tổ chức hoàn toàn mới, đầy bí ẩn và mạnh mẽ.

One-Punch Man anh 1

Nhân vật đeo mặt nạ bí ẩn của tổ chức Tsukuyomi. Ảnh: ScreenRant.

Theo đó, trong diễn biến mới nhất của bộ manga One-Punch Man, một nhóm nhân vật phản diện mới có tên Tsukuyomi nhiều khả năng sẽ là đối thủ chính của Saitama trong phần truyện tiếp theo.

Sự xuất hiện của Tsukuyomi là bất ngờ lớn đối với người hâm mộ bởi tổ chức này không có trong phiên bản webcomic gốc. Đặc biệt, dựa theo mạch truyện, đại diện đeo mặt nạ của Tsukuyomi sẽ rất nhanh đụng độ Saitama trong thời gian ngắn sắp tới.

Tsukuyomi là tên gọi của một hiệp hội bí ẩn gồm các siêu năng lực gia (những người có khả năng tâm linh mạnh mẽ). Họ ra mắt độc giả với nguồn sức mạnh lớn - có thể hạ gục Psykos chỉ bằng 1-2 chiêu thức đơn giản.

Thực tế, các nhân vật phản diện trong One-Punch Man luôn đáng nhớ bởi hầu hết đều được giới thiệu một cách đầy thú vị. Trong số đó có thể sở hữu nguồn gốc là quái vật ngoài hành tinh hoặc một phản anh hùng với lý tưởng trái ngược (sau đó đã hoàn lương). Giờ đây, một tập thể với khả năng tâm linh mạnh mẽ cùng tiềm lực tài chính khổng lồ hoàn toàn có thể là bước đi đáng kỳ vọng tiếp theo của tác giả.

Bất chấp điều đó, hiếm đối thủ nào trụ lại được sau khi bị Saitama tấn công - trừ Garou. Liệu sức mạnh thể chất gần như phi lý của Áo choàng Hói sẽ được tác giả xây dựng ra sao để đối phó với những kẻ phản diện sở hữu năng lực tâm linh?

Trong chương #175 của One-Punch Man, sau trận chiến hoành tráng mà đỉnh điểm là cuộc đụng độ giữa Saitama và Garou, hiệp hội anh hùng đã bắt được Psykos. Và độc giả sẽ được dẫn dắt đến cơ sở thực tập đặc biệt của trụ sở hiệp hội anh hùng mới, nơi giam giữ Psykos - siêu năng lực gia mạnh mẽ, kẻ chủ mưu đằng sau hiệp hội quái vật, nhân vật có thể đánh tay đôi với Đứa con của bão Tatsumaki.

One-Punch Man anh 2

Psykos kinh hoàng khi nghe thấy tên tổ chức này. Ảnh: Manga.

Tại đây, một người đàn ông bí ẩn thuộc nhóm Tsukuyomi đã mua chuộc những người điều hành và muốn họ giao Psykos cho anh ta. Rõ ràng, Tsukuyomi quan tâm đến khả năng của cô ấy và muốn sử dụng Psykos như một đối tượng thử nghiệm để thúc đẩy một số nghiên cứu chưa xác định của họ.

Bản thân Psykos khi nghe đến tên tổ chức này cũng ngay lập tức phát điên, thể hiện sự tức giận đến cuồng nộ. Hơn thế nữa, ngoài tiềm lực tài chính khổng lồ, Tsukuyomi hiện ra như một tổ chức rất mạnh mẽ. Chỉ một thành viên (không rõ là cấp cao hay bình thường) đã có thể đẩy lùi được Psykos và khiến cô ta bất tỉnh.

Tsukuyomi là nhân vật phản diện nguy hiểm mới của One-Punch Man

Tsukuyomi chưa từng xuất hiện trong webcomic One-Punch Man. Theo Screen Rant, thông tin mang giá trị tham khảo hiếm hoi họ có thể liên kết tới là một tổ chức siêu năng lực gia bí ẩn khác, được gọi là Eleven. Và trong webcomic đề cập, đây là kẻ thù không đội trời chung của siêu anh hùng cấp S - Tatsumaki.

Hiện chưa rõ liệu Tsukuyomi có phải là phiên bản manga của Eleven hay không nhưng đây hoàn toàn có thể là một khả năng thú vị, giúp tác giả có thêm không gian sáng tạo dựa trên những chất liệu có sẵn.

One-Punch Man anh 3

Psykos bất tỉnh chỉ sau một vài chiêu của người bí ẩn. Ảnh: Manga.

Song song tình huống trên, Saitama và Fubuki cũng đang tiến đến nơi giam giữ Psykos và một cuộc đụng độ giữa Áo choàng Hói và thành viên Tsukuyomi bí ẩn là hoàn toàn có thể diễn ra. Nhiều khả năng Saitama vẫn kết thúc trận đấu chỉ sau một đấm nhưng thiệt hại mà kẻ phản diện bí ẩn có thể tạo ra (có thể là cho những người xung quanh).

Mặt khác, người hâm mộ có thể thấy rằng sự ra mắt của Tsukuyomi được coi như dấu mốc quan trọng, xác nhận One-Punch Man đã bước ra khỏi khung truyện cũ từ webcomic. Điều này thể hiện tham vọng của tác giả ONE cũng như hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết truyện thú vị hơn.

Ngoại hình bụi bặm bất ngờ của băng hải tặc Mũ Rơm

Trong thiết kế mới của một họa sĩ nổi tiếng, băng hải tặc Mũ Rơm nổi tiếng của “One Piece” đã “khoác lên mình” một vẻ ngoài bụi bặm, khác biệt.

Nếu Goku và Saitama đọ sức, ai sẽ thắng

Không có gì phải bàn cãi về sức mạnh của Goku hay Saitama. Họ luôn là tâm điểm của những cuộc tranh luận nảy lửa về sức mạnh. Vậy ai sẽ là người chiến thắng nếu họ đọ sức?

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm