Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Plus 2 lộ ảnh thực tế

Hình ảnh rò rỉ cho thấy One Plus 2 dùng khung kim loại, tỉ lệ hiển thị mặt trước rất cao và được trang bị cảm biến nhận diện vân tay ở mặt sau.

Phone Arena vừa nhận được 2 bức ảnh chụp một chiếc smartphone mới, được cho là One Plus 2. Bức ảnh đầu tiên bị làm mờ, khiến chân dung của chiếc máy không thật sự rõ ràng. Tuy nhiên, người ta vẫn nhận ra thiết kế khung kim loại cùng với tỉ lệ hiển thị mặt trước cực cao của model này.

One Plus 2
Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định One Plus 2 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với thế hệ trước. Hình ảnh này xác nhận điều đó. Có vẻ như, máy sẽ bổ sung công nghệ nhận diện vân tay, đặt ở mặt sau.

Khác với phiên bản đầu tiên, lần này One Plus gặp phải nhiều áp lực về việc phải ra mắt một thiết bị ấn tượng, xứng đáng với đà phát triển chóng mặt của công ty. Được thành lập bởi Peter Lau - cựu Phó chủ tịch của Oppo, sứ mệnh của One Plus là tạo ra một chiếc smartphone cao cấp ở mức giá tầm trung. One Plus thế hệ đầu khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn.

Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chip Snapdragon 801. One Plus One bản dung lượng 16 GB có giá chỉ 349 USD, trong khi giá của bản 64 GB là 399 USD. Thay vì doanh số 50.000 đến 100.000 như kỳ vọng ban đầu, One Plus đã bán ra tổng cộng gần 1 triệu chiếc.

Theo tin đồn, One Plus 2 trang bị màn hình 5,5 hoặc 5,7 inch, dùng chip 8 nhân Snapdragon 810, đồ họa Adreno 430. Thiết bị này sẽ dùng kết nối USB Type C. Dự kiến, máy sẽ ra mắt ngày 27/7.

Sát thủ iPhone từ One Plus lộ bản phác thảo

Dự kiến, One Plus 2 sẽ có màn hình 5,5 - 5,7 inch, thiết kế vỏ kim loại, dùng chip Snapdragon 810 và USB Type C.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm