Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ iPhone từ One Plus lộ bản phác thảo

Dự kiến, One Plus 2 sẽ có màn hình 5,5 - 5,7 inch, thiết kế vỏ kim loại, dùng chip Snapdragon 810 và USB Type C.

Trang Weibo (Trung Quốc) vừa rộ lên hình ảnh phác thảo của chiếc smartphone được chờ đợi lâu nay: One Plus 2.

Theo thông tin từ người đăng tải hình ảnh, thiết bị mới của One Plus có màn hình 5,5 đến 5,7 inch. Model đời đầu sở hữu màn hình 5,5 inch 1.080p. Thông tin về độ phân giải màn hình của mẫu One Plus đời mới chưa được tiết lộ.

Bản phác thảo cho thấy One Plus 2 có kiểu dáng không khác biệt nhiều so với thế hệ cũ. Ảnh: Weibo.
Bản phác thảo cho thấy One Plus 2 có kiểu dáng không khác biệt nhiều so với thế hệ cũ. Ảnh: Weibo.

Theo thông tin rò rỉ, One Plus 2 có khá ít thay đổi so với thế hệ cũ. Các lỗ loa ngoài của máy sẽ tăng gấp đôi. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ dùng vỏ kim loại siêu mỏng (độ mỏng dự kiến 5 đến 6 mm).

Các nguồn tin trước đó khẳng định One Plus 2 sẽ dùng chip Snapdragon 810 (nhưng không gặp hiện tượng quá nóng như One M9 hay Xperia Z3+) và cáp USB Type C. Dự kiến, One Plus 2 sẽ ra mắt ngày 27/7.

Năm ngoái, cái tên One Plus chính là cái tên tạo ra bất ngờ thú vị nhất cho làng di động thế giới. Công ty này thành lập do các cựu nhân viên của Oppo. Khi đó, hãng trình làng chiếc One Plus One – smartphone có cấu hình không thua kém Galaxy S5 hay bất cứ đối thủ nào trong khi mức giá chỉ khoảng 350 USD – bằng 1/2 so với đối thủ.

Đặc biệt hơn, người dùng chỉ có thể mua máy nếu nhận được lời mời từ một người đã từng sở hữu máy. Phương thức mua hàng đặc biệt này khiến One Plus One gây sự chú ý lớn tại thị trường khó tính như Mỹ.

Gây tiếng vang tại thị trường lớn, One Plus cũng được đưa về Việt Nam theo đường xách tay với giá 8,5 triệu đồng giai đoạn đầu. Tuy nhiên, số lượng máy về nước không lớn, người dùng Việt Nam cũng không quá hào hứng với thương hiệu lạ như One Plus.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm