Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôm nhau, cam kết 'yêu đến chết' để được khuyến mại ngày Valentine

Mùa Valentine năm nay, nhiều quán cà phê tung các sản phẩm mới lạ và chương trình khuyến mại độc đáo để thu hút khách hàng.

cam ket yeu den chet anh 1

Bên cạnh các chương trình khuyến mại kích cầu thông thường, nhiều quán cà phê năm nay quyết định tung ưu đãi cho những cặp đôi dám bày tỏ tình cảm. Điển hình là một chuỗi cà phê lớn ở TP.HCM với tuyên bố giảm 50% giá trị hóa đơn cho các cặp đôi ôm nhau hoặc nắm tay nhau khi order thức uống.

cam ket yeu den chet anh 2

Theo K.T. và Q.K (17 tuổi, học sinh tại TP.HCM), đây là một kỷ niệm khó quên vì không phải lúc nào hai bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng. Không những thế, số tiền 41.000 đồng cho một buổi hẹn hò trong ngày Valentine cũng là giải pháp rất kinh tế cho cặp đôi này.

cam ket yeu den chet anh 3

Nắm bắt xu hướng của giới trẻ, chuỗi cà phê này cũng đồng thời giới thiệu 3 sản phẩm cho 3 ngày Valentine đỏ (14/2), trắng (14/3) và đen (14/4). Anh Huy, nhân viên một chi nhánh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) cho biết khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, thích trải nghiệm sản phẩm mới và độc đáo. Do đó, chương trình khuyến mại ngày 14/2 nhận được sự tham gia của khoảng 70% lượng khách đến quán. Các thức uống mới được bán ra với số lượng lớn mỗi ngày.

cam ket yeu den chet anh 4

Trong khi đó, tại một quán cà phê khác trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10), các cặp đôi đến hẹn hò lại lựa chọn ký cam kết "yêu là yêu đến chết" để nhận được thức uống size lớn vào mỗi ngày 14 hàng tháng.

cam ket yeu den chet anh 5

Theo đại diện quán, chương trình này mọi năm trước thu hút khoảng 500 cặp đôi tham gia, với 500 tờ giấy cam kết yêu đến chết. Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh do virus corona gây ra, lượng khách đến quán sụt giảm đáng kể, dẫn đến số lượng khách hàng tham gia chương trình chỉ khoảng 100 cặp đôi.

cam ket yeu den chet anh 6

"Bọn mình mới quen nhau khoảng 1 tháng, nên ban đầu khá ngại ký cam kết như thế này. Nhưng phải nói thật là rất vui, hy vọng chúng mình sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp trong tương lai", bạn Bít (18 tuổi, sinh viên) chia sẻ khi cùng bạn trai lưu lại cam kết tình yêu ở quán cà phê quen thuộc.

cam ket yeu den chet anh 7

Do Valentine năm nay trùng với thứ 6 "Free Hug" của quán, các khách hàng đến đây đều nhận được một cái ôm vui vẻ từ nhân viên. Đây được coi là trải nghiệm thú vị với những bạn trẻ chưa may mắn tìm được tình yêu trong ngày lễ đặc biệt này.

cam ket yeu den chet anh 8

Một chuỗi cà phê quốc tế nổi tiếng cũng áp dụng ưu đãi mua 1 tặng 1 cho các loại thức uống trà xanh trong ngày Valentine năm nay. Trước đó, chuỗi này bán thẻ thành viên phiên bản trái tim để khách hàng mua làm quà tặng trong ngày này nhưng sớm hết hàng.

cam ket yeu den chet anh 9

Theo chia sẻ của các cặp đôi, họ lựa chọn cà phê là điểm đến hẹn hò trong ngày đặc biệt bởi thích hợp để chuyện trò và có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích.

cam ket yeu den chet anh 10

Một số quán cà phê với phong cách trang trí đặc biệt cũng là nơi nhiều cặp đôi lưu lại những tấm hình kỷ niệm ngày đẹp nhất tình yêu.

Chí Hùng - Lan Anh

Bạn có thể quan tâm