Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôm con nhảy khỏi tòa nhà 52 tầng

Một người đàn ông Brooklyn mang theo đứa con trai 3 tuổi đã lao khỏi tòa nhà cao 52 tầng ở Manhattan ngày 22/12. Cả hai đều tử vong.

Sự kiện gây chấn động thành phố New York nói riêng và cả nước Mỹ nói chung này dường như là kết cục của một vụ tranh chấp quyền giám hộ. Cảnh sát tin rằng Dmitriy Kanarikov, một người nhập cư đến từ Ukraine, đã lái xe tới tòa nhà ở số 124 Đường West 60. Có thể anh ta đã mang theo đứa bé tên Kirill 3 tuổi. Kanarikov bước vào tòa nhà mà không ai nghi ngờ.

Các thám tử đang cố tìm hiểu về vụ việc "rất hy hữu" này. Họ đang điều tra xem đối tượng có quen biết ai đó đang sống trong tòa nhà hay không. 

Các nhân viên y tế vội vã đưa bé Kirill ra xe cứu thương.
Nhà chức trách cho biết họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp báo về hai người nhảy khỏi tòa nhà 52 tầng chiều 22/12 và các sĩ quan đã phát hiện xác Dmitriy Kanarikov và đứa trẻ trên nóc hai tòa nhà cạnh đó. Dựa vào khoảng cách này, cảnh sát nhận định bé Kirill có thể bị ném xuống trước sau đó người cha mới gieo mình xuống. Dmitriy Kanarikov chết tại hiện trường còn đứa bé được thông báo tử vong tại một bệnh viện địa phương.
Tòa nhà số 124 Đường West 60, nơi vụ việc gây rúng động xảy ra.
Knarikov sống ly thân với vợ và dường như đang tranh chấp quyền giám hộ con trai sau khi họ chia tay vào mùa hè vừa qua. Anh ta có một công việc ổn định và chưa từng có tiền án tiền sự trước đó. Người đàn ông ở Brooklyn này cũng không để lại tin nhắn giải thích cho hành động của mình.

Trong một thông điệp đăng trên trang Facebook cá nhân hồi tháng 9, Kanarikov viết: "Tôi muốn là một người chồng và người cha tốt nhất, với tôi, không điều gì quan trọng hơn thế vào lúc này".

Theo VietNamNet

Bạn có thể quan tâm