Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olivier Giroud quyết định chia tay Arsenal vì vợ

Chán ghét sự soi mói của phóng viên xứ sương mù, cộng thêm lời khuyên vàng ngọc của vợ, Giroud đang tính chuyện rời Arsenal.

Tương lai của Olivier Giroud tại Arsenal đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Đặc biệt, việc Giroud bất ngờ sắp xếp một cuộc gặp bí mật với “siêu cò” môi giới cầu thủ bóng đá Muzzi Ozcan càng dấy lên nghi án anh định “bán sới” khỏi Arsenal.

Tối 14/3, phóng viên bắt gặp Giroud đang lén lút hẹn chuyên gia môi giới cầu thủ để bàn chuyện. Daily Mail cho biết, cuộc gặp gỡ kéo dài 45 phút trong không khí khá căng thẳng. Rất có thể, Giroud đang muốn nhờ Ozcan giúp mình rời Arsenal để tới một chân trời mới nào khác.

Giroud lén lút hẹn gặp "siêu cò" Muzzi Ozcan. Ảnh: Daily Mail.
Giroud ra về sau cuộc hẹn bí mật. Ảnh: Daily Mail.

Bản hợp đồng của Giroud và Pháo thủ hiện còn thời hạn 3 năm rưỡi. Từng là một trong những kỳ vọng lớn của HLV Arsene Wenger, nhưng thời gian gần đây, phong độ thi đấu của Giroud thực sự không như mong đợi. Hơn nữa, nguy cơ Giroud trở thành người thừa của Arsenal là rất lớn khi Wenger đang lên kế hoạch mua thêm 2 siêu tiền đạo cho mùa giải mới.

Những scandal tình ái liên tiếp ở xứ sở sương mù khiến Giroud quá đau đầu và mệt mỏi. Người hâm mộ nơi đây đã mất lòng tin và cái nhìn thiện cảm với ngôi sao người Pháp. Họ nhìn anh như một gã đàn ông tha hóa và phụ bạc.

Thêm một nguyên nhân nữa khiến Giroud có ý định tuyệt tình với Pháo thủ chính là do cô vợ Jennifer. Tờ The Sun tiết lộ, Jennifer đã quyết định tha thứ cho lỗi lầm của chồng và hứa sẽ cùng anh vun đắp tổ ấm với điều kiện - Giroud phải rút chân khỏi Arsenal và rời nước Anh càng sớm càng tốt. Cô không thích nước Anh, không thích sự soi mói đời tư quá sâu của báo chí nước này. Cô khuyên Giroud nên trở lại Pháp để gây dựng lại sự nghiệp.

Oliver Giroud và cô vợ xinh đẹp Jennifer. Ảnh: Twitter.

Lời khuyên vàng ngọc của vợ càng có sức nặng khi Giroud đang trong thời kỳ thử thách. Sau khi liên tiếp lừa dối vợ con để cặp kè với chân dài, Giroud đứng trước nguy cơ gia đình đổ vỡ và đang tìm đủ mọi cách chuộc lỗi với vợ. Chính vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ tuân lệnh phu nhân, rút chân rời Arsenal.

Giroud chìm trong bê bối tình ái

Scandal dẫn gái về khách sạn chưa kịp lắng xuống thì Olivier Giroud tiếp tục gặp họa khi bị tố cáo gạ gẫm một fan nữ trước trận đấu.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm