Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud: HLV Wenger vực tôi dậy sau scandal tình ái

Tiền đạo Arsenal Olivier Giroud tiết lộ chính HLV Wenger là nguồn động lực lớn giúp anh vượt qua được scandal tình ái với nữ người mẫu nội y Celia Kay.

Thời gian qua quả thực là giai đoạn vô cùng khó khăn và đầy sóng gió đối với tiền đạo Olivier Giroud. Sau khi "tình một đêm" với người mẫu nội y Celia Kay bị báo giới Anh phanh phui, ngôi sao Arsenal trở thành tâm điểm lên án, đả kích của dư luận. Bản thân điêu đứng, gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ, có những lúc Giroud tưởng chừng rơi vào tuyệt vọng.

HLV Wenger là người vực Giroud dậy sau scandal tình ái. Ảnh: Daily Mail.

Thật bất ngờ, chiến lược gia vốn nổi tiếng khó tính Arsene Wenger lại là người ở bên cạnh động viên, vực dậy tinh thần cho học trò. “Chính thầy Wenger là người đã động viên, an ủi giúp tôi vượt qua khó khăn.  Ông sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự, chia sẻ của tôi”, Giroud bày tỏ lòng biết ơn tới HLV Wenger.

Trước giờ, Wenger vốn chúa ghét thói trăng hoa của các cầu thủ và thường mạnh tay xử phạt những học trò dính bê bối tình ái. Nhưng với trường hợp của Giroud thì khác, ông từ chối trả lời báo giới và tuyên bố sẽ “xử kín” vụ việc. Mặc dù Giroud vẫn phải nộp một khoản tiền phạt không nhỏ vì hành vi vô kỷ luật của mình, nhưng Wenger lại tỏ thái độ thông cảm với anh.

Người mẫu nội y Celia Kay - "tình một đêm" khiến Giroud điêu đứng.  Ảnh: Daily Mail.
Sau khi scandal tạm lắng xuống, ngôi sao Arsenal mới bình tâm nhìn lại và chia sẻ: “Có những điều là sự thật nhưng có những thông tin hoàn là bịa đặt. Nhưng thôi, dù gì thì tất cả cũng đều là quá khứ. May mắn, scandal không đủ để giết chết tôi mà càng khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi phải luôn tự động viên bản thân rằng mọi việc xảy ra sẽ giúp tôi trưởng thành hơn”
Tiền đạo Olivier Giroud: "Scandal không đủ giết chết tôi, nó càng giúp tôi mạnh mẽ hơn". Ảnh: Daily Mail.

Giroud quyết tâm gác lại quá khứ để bắt đầu lại từ đầu: “Điều tôi cần làm nhất bây giờ là tập trung cho bóng đá và chăm sóc gia đình. Tôi đã trải qua một thời kỳ vô cùng khó khăn. Bạn thực sự phải có một cái đầu lạnh. Tôi phải nhờ tới bóng đá để vượt qua bão tố. Giờ tôi chỉ muốn quên hết tất cả và làm lại từ đầu”.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm