Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oliver Kahn nổi giận khi Bayern bị Dortmund cầm hòa ở phút 90+5

Pha lập công muộn của Modeste giúp Dortmund có trận hòa 2-2 trước Bayern ở vòng 9 Bundesliga đêm 8/10 (giờ Hà Nội).

Phút 90+5, Dortmund dâng toàn bộ đội hình, bao gồm cả thủ môn lên tấn công với hy vọng tìm được bàn gỡ hòa trong những giây cuối. Nico Schlotterbeck nhận bóng ở đáy biên trước khi treo vừa tầm để Anthony Modeste băng vào đánh đầu cận thành, hạ gục Manuel Neuer.

Khán đài Signal Idunar Park vỡ òa. Trong khi đó, Giám đốc Bayern, Oliver Kahn, tỏ rõ sự tức giận khi đội bóng của ông để rơi chiến thắng ở những giây bù giờ cuối cùng.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Dortmund chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thua trước kình địch xứ Bavaria, kéo dài từ tháng 11/2019 đến trước ngày hôm nay (8/10/2022).

Bayern hoa Dortmund anh 1

Oliver Kahn trượt khỏi ghế khi Bayern thủng lưới lần thứ hai.

"Der Klassiker" diễn ra với đủ mọi cung bậc cảm xúc, Bayern Munich không tạo thế trận quá áp đảo như thường lệ nhưng vẫn có 2 bàn dẫn trước sau khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân. Hai pha sút xa của Leon Goretzka (33') và Leroy Sane (53') đưa bóng găm vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Max Meyer.

Bị đẩy vào thế chân tường, Dortmund không còn lựa chọn ngoài việc dốc toàn lực để tấn công trong khoảng 20 phút cuối trận. Phút 74, sao trẻ sinh năm 2004 Youssoufa Moukoko thắp lại hy vọng cho "Die Borussen" bằng pha dứt điểm chéo góc lạnh lùng trong vùng cấm.

Bayern hoa Dortmund anh 2

Moukoko là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở siêu kinh điển nước Đức (17 tuổi 322 ngày).

Ít phút sau, Anthony Modeste có cơ hội đệm cận thành nhưng cựu tiền đạo Cologne lại xử lý lóng ngóng và để Manuel Neuer bắt gọn bóng.

Tưởng chừng pha bỏ lỡ của Modeste sẽ khiến Dortmund chịu trận thua thứ 9 liên tiếp trước Bayern nhưng không, chính chân sút người Pháp đã chuộc lỗi bằng pha đánh đầu dũng mãnh ở phút bù giờ cuối cùng.

Bayern trả giá vì sự chủ quan sau khi có 2 bàn dẫn trước. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann để đối thủ nắm thế chủ động quá lâu, thậm chí còn tự làm khó trong 5 phút bù giờ khi Kingsley Coman phải rời sân vì tấm thẻ vàng thứ hai.

Trận hòa này khiến Bayern dậm chân ở vị trí thứ 3 với 16 điểm sau 9 trận, bằng điểm chính Dortmund. Gã khổng lồ nước Đức kém ngôi đầu của Union Berlin 1 điểm trong khi đã đá nhiều hơn một trận.

Bayern hoa Dortmund anh 3
Bayern hoa Dortmund anh 4

Neymar: 'PSG rồi sẽ vô địch Champions League'

Tiền đạo người Brazil đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay cùng tuyển quốc gia và PSG.

PSG đứt mạch thắng trong ngày Messi vắng mặt

Chuỗi 5 chiến thắng tại Ligue 1 của PSG bị chặn đứng sau trận hòa 0-0 trước Reims ở vòng 10 rạng sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

Haaland giúp Man City dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Erling Haaland và Kevin De Bruyne cùng đi vào lịch sử sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 8/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm