Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đứt mạch thắng trong ngày Messi vắng mặt

Chuỗi 5 chiến thắng tại Ligue 1 của PSG bị chặn đứng sau trận hòa 0-0 trước Reims ở vòng 10 rạng sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

Mbappe không thể chứng tỏ bản thân khi được hoạt động độc lập trên hàng công.

Trong ngày Lionel Messi vắng mặt, Neymar ngồi dự bị, HLV Christophe Galtier bố trí đội hình 3-4-2-1 với 6 cầu thủ hỗ trợ cho mũi nhọn Kylian Mbappe.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 trải qua trận đấu đầy thất vọng khi thiếu "nhạc trưởng" Messi. Carlos Soler, Fabian Ruiz không thể hoàn thành nhiệm vụ điều tiết và sáng tạo. Trong hiệp một, PSG cầm bóng 68% nhưng chỉ có một cơ hội đáng chú ý ở phút 33. Mbappe có đủ thời gian và không gian nhưng chẳng thể ghi bàn khi trước mặt chỉ còn thủ thành Yehvann Diouf.

Bên kia chiến tuyến, Reims phòng ngự chủ động và tổ chức những pha lên bóng mạch lạc ở cả trung lộ lẫn hai biên. Nếu không có tài năng của Gianluigi Donnarumma, mành lưới đội khách đã phải rung lên trong hiệp đấu đầu tiên.

PSG dau Reims anh 1

Ramos nhận thẻ đỏ thứ 28 trong sự nghiệp.

PSG tấn công bế tắc và phải chơi thiếu người từ phút 41. Sergio Ramos nhận 2 thẻ vàng liên tiếp, một vì pha đốn ngã cầu thủ chủ nhà, một vì lỗi phản ứng.

Sang đến hiệp hai, HLV Galtier phải tung Neymar vào sân thay Soler. "Le Parisien" vẫn loay hoay khi đưa bóng tiến sang phần sân đối thủ và phải chờ đến sai lầm của Bradley Locko ở phút 68 mới có cơ hội ngon ăn. Đường chuyền của Mbappe đặt Neymar vào vị trí thuận lợi nhưng cú đặt lòng chân trái của số 10 lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Những phút cuối, trận đấu liên tục bị xé vụn bởi các pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Mbappe cũng mất bình tĩnh và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Màn so tài tại sân Auguste-Delaune khép lại với tỷ số hòa 0-0. PSG đứt mạch thắng nhưng vẫn giữ ngôi đầu do ở trận trước đó, Marseille bất ngờ ngã ngựa trước Ajaccio. PSG hiện có 26 điểm sau 10 trận, hơn Marseille 3 điểm.

PSG dau Reims anh 2
PSG dau Reims anh 3
Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

Neymar: 'PSG rồi sẽ vô địch Champions League'

Tiền đạo người Brazil đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay cùng tuyển quốc gia và PSG.

7 cầu thủ Barca có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

Sau Pedri, Ansu Fati hay Ronald Araujo, Gavi là cái tên mới nhất được Barcelona đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng cao nhất thế giới.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm