Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
1.633 kết quả phù hợp
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Tháng 3 sách Trẻ hòa nhịp cuộc sống
NXB Trẻ giới thiệu hơn 60 tác phẩm mới và hàng trăm tựa sách tâm lý, kỹ năng, khoa học, văn hóa tái bản nhân dịp tháng Ba sách Trẻ.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Phỏng vấn 4 vòng, kéo dài 2 tháng cho 1 công việc
“Tôi vừa thực hiện xong vòng phỏng vấn thứ 3, vẫn còn một vòng nữa”, Vân Trang (Hà Nội) chia sẻ về cuộc tuyển dụng kéo dài gần 2 tháng cho vị trí nhân viên marketing.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Liên Quân ghi nhận nhiều con số ấn tượng sau mùa Tết 2024
Tổng kết thành tích sau mùa Tết “cháy” hết mình, Liên Quân Mobile ghi nhận loạt con số ấn tượng.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Mệt mỏi với ứng dụng hẹn hò, nhiều người tham gia các sự kiện truyền thống để tìm kiếm nửa kia phù hợp.
Kỹ năng mềm số 1 để có việc làm trong năm 2024
Theo LinkedIn, sự khác biệt giữa trúng tuyển và bị từ chối có thể phụ thuộc vào mức độ thích nghi với môi trường làm việc nhịp độ nhanh và khả năng tương tác với đồng nghiệp.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
Nhiều nhà bán hàng Việt Nam thu hàng triệu USD qua Amazon
Với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, đơn vị này cho rằng thương mại điện thử B2C sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Cách bứt phá nội lực, ‘lên hương’ năm rồng của nam giới thành công
Với mùi hương lịch lãm, phái mạnh có thể tự tin kích hoạt nội lực, đưa sự nghiệp thăng hoa trong năm rồng 2024.
Tiết kiệm được 80% so với giá bìa nhờ săn sách giảm giá cuối năm
Trong đợt "dọn kho" vừa qua của Nhã Nam, độc giả Hồng Thức mua được nhiều cuốn sách ưng ý với giá mềm hơn rất nhiều so với giá bìa.
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Chúng ta đang tham gia hàng chục nhóm chat, từ nhóm công việc, bàn dự án, nhóm bạn bè và gia đình. Group chat trở thành hiện tượng xã hội, định hình lại cách chúng ta giao tiếp.
Đây là thất bại của Apple dù đã cố gắng tìm cách lách lệnh cấm nhập khẩu đồng hồ thông minh tại thị trường Mỹ sau vụ kiện với Masimo.