Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil ghi bàn bằng cú bấm bóng đặc biệt vào lưới Crystal Palace

Kỹ thuật bấm bóng bằng lòng trong một lần nữa giúp Oezil ghi bàn dù đã bị thủ môn đối phương bịt kín góc dứt điểm.

Mesut Oezil đã nổi tiếng với kỹ thuật bấm bóng bằng lòng trong mang thương hiệu của riêng mình. Thay vì thực hiện bằng mu trên bàn chân, điểm tiếp xúc giữa lòng trong chân trái của ngôi sao người Đức và đáy trái bóng tạo nên quỹ đạo "dị" khiến đối phương khó phán đoán.

Ở trận đấu với Crystal Palace đêm 21/4, Mesut Oezil một lần nữa tái hiện kỹ thuật này để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở đầu hiệp đấu thứ 2. 

Oezil ky thuat dac biet anh 1
Oezil ghi bàn ở góc rất hẹp.

Nhận đường chuyền của Lacazette, Oezil băng xuống sát đường biên ngang. Nhận thấy Guaita đã chủ động khép góc, tiền vệ số 10 thực hiện cú bấm bóng tinh tế ở góc hẹp, bóng từ từ rót vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ Crystal Palace.

Kỹ thuật đẹp mắt này của ngôi sao người Đức được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên "Oezil Bounce". Với những pha xử lý tương tự, cầu thủ sinh năm 1988 đã chọc thủng lưới Huddersfield, Bournemouth và giờ là Crystal Palace.

Oezil ky thuat dac biet anh 2

Arsenal trắng tay trên sân nhà trước Crystal Palace.

Tiếc rằng, pha làm bàn của Mesut Oezil là không đủ để giúp Arsenal giành điểm trong trận derby London với Palace. Gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2, nhưng "Pháo thủ" thủng lưới 2 lần từ phút 63 đến 69.

Nỗ lực của Arsenal chỉ mang về bàn rút ngắn tỷ số của Aubameyang. Trận thua trên sân nhà khiến đội bóng chủ sân Emirates bỏ lỡ cơ hội giành vị trí thứ 3 từ tay Tottenham.

Oezil ky thuat dac biet anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.

Arsenal tiếp lửa cho cuộc đua top 4 bằng trận thua trên sân nhà

Ngay sau thất bại của MU, Arsenal cũng chịu chung số phận khi để Crystal Palace hạ gục với tỷ số 3-2 ngay trên sân nhà Emirates ở vòng 35 giải Ngoại hạng đêm 21/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm