Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa 2-2 CLB Khánh Hòa: Mất chiến thắng ở phút 90+2

Trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 6 V.League 2019 diễn ra chiều 20/4.

Sau 6 vòng đầu tiên, CLB Thanh Hóa vẫn chưa được hưởng hương vị chiến thắng khi chia điểm với CLB Khánh Hòa. Đây là trận đấu cho thấy tinh thần rất cao của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Đáng tiếc là đội chủ nhà đánh rơi chiến thắng ở phút 90+2.

CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 1
Tiền đạo Rimario chưa thể cùng CLB Thanh Hóa được hưởng niềm vui chiến thắng ở V.League 2019.

Trong hiệp 1, CLB Khánh Hòa mở tỷ số sau pha dứt điểm cận thành của Trùm Tỉnh ở phút 16. Sau khi để thủng lưới, CLB Thanh Hóa liên tiếp tổ chức những pha tấn công nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là thủ quân Đình Tùng và đồng đội không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng ở cuối hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Đình Tùng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Thanh Hóa bằng pha đánh đầu trong tư thế thoải mái ở phút 51. Có tinh thần thi đấu hưng phấn, tiền đạo Lê Văn Thắng nâng tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 77.

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 2, Trùm Tỉnh hoàn tất cú đúp ghi bàn gỡ 2-2 cho CLB Khánh Hòa sau pha đánh đầu kiến tạo của đội trưởng Zarour Chaher. Sau trận hòa ở vòng 6 V.League 2019, CLB Thanh Hóa có 3 điểm, trong khi đó đội bóng đến từ thành phố biển có 5 điểm.

  • Đức Chinh gây thất vọng, HLV Huỳnh Đức tính dùng sơ đồ không tiền đạo

    Trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2019, câu lạc bộ (CLB) Đà Nẵng tiếp đón SLNA trên sân nhà Hòa Xuân. Sau 90 phút, đội chủ nhà tấn công chủ động và tạo nhiều cơ hội ghi bàn so với đối thủ. Dẫu vậy, CLB Đà Nẵng không tận dụng thành công và trả giá với thất bại 0-2.

    Sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Lê Huỳnh Đức thất vọng. “Đây là trận đấu toàn đội Đà Nẵng chơi không tồi. Thế nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến chúng tôi thua cuộc”, ông mở đầu.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 2
  • 2 tuyển thủ chờ bác sĩ Choi quyết việc trở lại Hàn Quốc phục hồi

    Chia sẻ cùng Zing.vn, cả Văn Tới và Xuân Hưng cho biết chấn thương đang tiến triển tốt và bắt đầu tập với giáo án nặng hơn. "Tại Hàn Quốc, chúng tôi được chăm sóc và chữa trị với những điều kiện rất tốt. Tôi cảm thấy rất ổn, nhưng không dám khẳng định khi nào sẽ trở lại, vì nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố", Lục Xuân Hưng cho biết.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 3
  • Cuộc ‘nội chiến’ của HLV Hàn Quốc ở V.League

    Chưa khi nào bóng đá Việt Nam lại có nhiều huấn luyện viên Hàn Quốc cùng làm việc trong một thời điểm như lúc này. Trừ ông Park đang làm việc cho VFF thì 3 người còn lại giữ ghế huấn luyện và GĐKT ở V.League 2019.

    Còn không tính GĐKT Lee Tae-hoon đứng sau cabin của CLB HAGL, thì ông Chung Hae-seong và Lee Heung-sil đang là 2 thuyền trưởng của 2 CLB khác nhau. Hai đội TP.HCM và CLB Viettel sẽ đụng nhau ở vòng 6 V.League.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa

    Qua 5 vòng đầu tiên của V.League 2019, cả 2 câu lạc bộ đang nằm ở cuối bảng xếp hạng, đặc biệt á quân Thanh Hóa hiện đứng cuối bảng với 2 điểm.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 5
  • Người cũ ‘giúp’ SLNA vươn lên thứ nhì V.League 2019

    Trung vệ Mạnh Hùng của CLB Đà Nẵng phá bóng bất cẩn để Quang Tình thoải mái ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2019.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 6

    Trước mùa giải 2019, Hùng "Xà ngang" chia tay đội bóng xứ Nghệ để đầu quân cho đội bóng của HLV Huỳnh Đức dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng quê nhà.

    Ngay ở vòng 6, Mạnh Hùng đã có dịp đối đầu với những người đồng đội cũ khi Đà Nẵng tiếp SLNA ở trận đấu sớm nhất vòng. Đáng tiếc, trung vệ mang áo số 68 này đã có 90 phút đáng quên trên sân Hòa Xuân.

  • Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    1': Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cần đánh bại CLB Khánh Hòa để thoát vị trí cuối bảng xếp hạng. Khán giả nhà sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ CLB Thanh Hóa.

  • Thời tiết nắng nóng sẽ ảnh hưởng rất lớn để thể lực của cầu thủ 2 đội. Nhiệt độ ở TP Thanh Hóa lúc 17h ngày 20/4 là 32 độ C.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 7
  • 4': Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Thanh Hóa chủ động đẩy cao đội hình và chủ yếu tập trung tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên, các đường chuyền vào khu vực cấm địa vẫn chưa thể gây ra nguy hiểm cho CLB Khánh Hòa.

  • 9': Thủ môn Tuấn Mạnh bắt gọn bóng trên vạch cầu môn sau cú đánh đầu cận thành của Văn Hội bên phía chủ nhà Thanh Hóa. Đây cũng là tình huống tấn công đáng chú ý nhất kể từ đầu trận.

  • 10': CLB Khánh Hòa được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Youssouf Toure thực hiện quả phạt không thành công và chỉ mang về quả phạt góc cho đội khách. Sau đó, không có bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành CLB Thanh Hóa.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 8
  • CLB Khánh Hòa mở tỷ số nhờ công của Trùm Tỉnh ở phút 16

    Sau cú dứt điểm của Youssouf Toure trúng người hậu vệ CLB Thanh Hóa, Trùm Tỉnh có cơ hội thuận lợi khi ghi bàn trong tư thế không bị kèm đưa CLB Khánh Hòa vượt lên dẫn 1-0.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 9
  • 24': Lâm Ti Phông băng xuống bên cánh phải và có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi vọt xà CLB Thanh Hóa.

  • 27': Sau đường chuyền dài của Tiến Thành, đội trưởng Hoàng Đình Tùng xoay sở khéo léo, nhưng lại tung ra cú dứt điểm không chính xác về phía khung thành đội khách Khánh Hòa.

  • 36': Rimario tung cú sút chân trái trong khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Khánh Hòa. Sau khi để đối phương mở tỷ số, các cầu thủ Thanh Hóa cho thấy nỗ lực tấn công. Tuy nhiên, đội khách chơi phòng ngự phản công nguy hiểm.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 10
  • 38': CLB Thanh Hóa tổ chức pha tấn công nguy hiểm. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, đội trưởng Hoàng Đình Tùng có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng cú đánh đầu lại đưa bóng đi vọt xà.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 11
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Khánh Hòa dẫn CLB Thanh Hóa 1-0

    Bàn thắng duy nhất được ghi ở hiệp đầu tiên sau pha dứt điểm cận thành của Trùm Tỉnh trong tư thế không bị kèm. Ở những phút cuối hiệp, CLB Thanh Hóa có cơ hội gỡ hòa, những Đình Tùng và đồng đội không tận dụng thành công.

  • Thông số của hiệp 1 trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 12
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    46': Được chơi trước sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục gặp khó khăn ở V.League 2019. Nếu không có thể có bàn gỡ trước Khánh Hòa, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 nhờ công của Đình Tùng ở phút 51

    Sau khi Rimario dứt điểm buộc thủ môn Tuấn Mạnh đẩy bóng ra, đội trưởng Hoàng Đình Tùng băng xuống đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Thanh Hóa.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM và CLB Viettel

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 13
  • 65': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Đinh Tiến Thành của CLB Thanh Hóa sau lỗi phản ứng. Ở tình huống đá phạt, Lâm Ti Phông sút phạt, nhưng không vượt qua hàng rào chắn của đội chủ nhà.

  • 69': Băng xuống tốc độ đối mặt thủ môn Tuấn Mạnh, nhưng tiền đạo Rimario lại không thể đưa bóng vào lưới CLB Khánh Hòa.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 14
  • 72': Oliveira vượt qua 3 cầu thủ CLB Thanh Hóa sau tình huống băng xuống tốc độ bên cánh phải và đi bóng vào khu vực cấm địa, nhưng lại không thể tung ra cú dứt điểm trước pha truy cản của Văn Long.

  • CLB Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công của Văn Thắng ở phút 77

    Sau pha dứt điểm của đồng đội, tiền đạo Lê Văn Thắng đánh đầu cận thành tầm thấp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Thanh Hóa.

  • Trên sân Thống Nhất, cầu thủ của đội chủ nhà TP.HCM và CLB Viettel khởi động trước khi bước vào vòng 6 V.League 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 15
    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 16
  • CLB Khánh Hòa có bàn gỡ 2-2 ở phút 90+2

    Sau pha đánh đầu chuyền bóng kiến tạo của Zarour Chaher, Trùm Tỉnh băng vào dứt điểm nối ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Khánh Hòa.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Thanh Hóa 2-2 CLB Khánh Hòa

    Đội chủ nhà đã thi đấu nỗ lực trong hiệp 2 với bàn thắng của Đình Tùng và Văn Thắng, nhưng đáng tiếc là CLB Thanh Hóa chỉ có trận hòa 2-2 trước CLB Khánh Hòa.

  • Đội trưởng CLB Sài Gòn đấm thẳng mặt Mạc Hồng Quân

    Tiền đạo Da Sylva Dominique có hành động không đẹp mắt sau tiếng còi kết thúc hiệp 1 và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

    Da Sylva không kiềm chế được bản thân và đấm thẳng mặt Mạc Hồng Quân bên phía CLB Quảng Ninh. Hành động của cầu thủ người châu Phi ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các thành viên đội chủ nhà.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 17
  • Trên sân Thống Nhất, ở vòng 6 V.League 2019, CLB TP.HCM và CLB Viettel vẫn chưa có bàn mở tỷ số. Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm và không có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 18
  • Sau hiệp 1, CLB TP.HCM thi đấu nhỉnh hơn, trong khi CLB Viettel lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cả hai đội đều có 2 pha dứt điểm trúng đích. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 19
    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 20
  • Sau 15 phút đầu tiên của hiệp 2, CLB TP.HCM nỗ lực tấn công, nhưng Huỳnh Kesley và đồng đội vẫn chưa có bàn mở tỷ số trước hàng phòng ngự được tổ chức chắc chắn bên phía CLB Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 21
  • CLB TP.HCM mở tỷ số nhờ công của Hữu Tuấn ở phút 73

    Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM có bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu của Hữu Tuấn từ đường tạt cánh kiến tạo của Đỗ Văn Thuận, làm tung lưới CLB Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 22
    CLB Thanh Hoa vs CLB Khanh Hoa anh 23
  • CLB TP.HCM nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Vinicius ở phút 90+2

    Sau khi băng xuống tốc độ vượt qua hậu vệ CLB Viettel, Vinivius dứt điểm kỹ thuật ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TP.HCM

  • Kết thúc trận đấu, CLB TP.HCM thắng CLB Viettel 2-0

    Hai pha lập công của Hữu Tuấn và Vinicius giúp CLB TP.HCM vượt qua CLB Viettel 2-0 ở vòng 6 V.League diễn ra tối 20/4, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm