Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

O2 Skin - địa chỉ trị mụn được nhiều bạn trẻ Cần Thơ tin tưởng

Khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 2, phòng khám O2 Skin chi nhánh Cần Thơ đã góp phần cải thiện làn da mụn, mang lại sự tự tin cho nhiều bạn trẻ.

Sử dụng một số sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc, Thùy Linh (sinh viên, 19 tuổi) từng phải sống trong tình trạng mụn nặng dai dẳng suốt 7 năm. Sau khi được điều trị mụn tại O2 Skin, làn da của nữ sinh viên đã cải thiện và khỏe mạnh hơn. "Bây giờ da của mình đã đã cải thiện hơn, mụn mủ và mụn viêm giảm nhiều. Da không còn ửng đỏ mà sáng và mịn hơn nhiều”, Thùy Linh chia sẻ.

dieu tri mun anh 1

Làn da của Thùy Linh cải thiện hơn sau khi điều trị tại O2 Skin.

Khi da còn mụn, Thùy Linh luôn ngập ngừng mỗi khi trò chuyện với bạn bè và không muốn xuất hiện ở những nơi đông người. Từ khi da được cải thiện, thói quen cũ dường như đã được thay đổi. “Da đẹp khiến cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Mình tự tin nói chuyện với mọi người, có nhiều bạn mới và việc học cũng có kết quả tốt”, Thùy Linh cho biết.

dieu tri mun anh 2

Tiến Thạnh tự tin hơn với làn da sau khi điều trị mụn.

Cũng là một khách hàng của O2 Skin, Tiến Thạnh - nhân viên văn phòng (24 tuổi, quận Ninh Kiều) đã bị mụn suốt 2 năm. Anh tâm sự: “Mụn ít nên mình nghĩ không điều trị cũng chẳng sao. Nhưng sau một thời gian thì mụn chuyển thành viêm và da lúc nào cũng đổ dầu, ảnh hưởng không ít đến công việc và cuộc sống. Điều này khiến mình tự ti, ngại nói chuyện và gặp gỡ mọi người”.

Video - Khách hàng Cần Thơ trải nghiệm dịch vụ tại O2 Skin Phòng khám O2 Skin chi nhánh Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ đội ngũ y bác sĩ tư vấn tận tình, trang thiết bị hiện đại.

Sau một thời gian được bác sĩ O2 Skin tận tình điều trị, Tiến Thạnh đã nhận được kết quả đáng mong đợi. “Tôi cảm thấy da mụn có nhiều chuyển biến tích cực. Đây chính là động lực giúp tôi kiên trì để có được làn da khỏe hơn, mụn giảm đi nhiều. Tôi rất hài lòng về kết quả điều trị này”, Tiến Thành đánh giá về dịch vụ của phòng khám.

Có lại làn da khỏe mạnh và sự tự tin của ngày xưa, Thạnh lấy lại được nhiều thứ trong cuộc sống. Anh cởi mở hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp và tham gia nhiều hoạt động của công ty. Đồng thời, anh cũng khuyến khích bạn bè, người thân đang gặp vấn đề với mụn đến phòng khám này để điều trị.

dieu tri mun anh 3

Làn da sạch mụn giúp Xuân Trúc trở nên dạn dĩ hơn.

Từng bị nhiều mụn viêm, mụn ẩn suốt 8 năm, Xuân Trúc (sinh viên, 22 tuổi, quận Ninh Kiều) đã thử từ phương pháp từ đắp mặt nạ thiên nhiên đến dùng đủ loại mỹ phẩm trị mụn... nhưng không có kết quả tích cực. Được bạn bè giới thiệu đến O2 Skin, Xuân Trúc đã nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh sau thời gian ngắn điều trị.

Chia sẻ về hiệu quả, Xuân Trúc hứng khởi: "Điều trị tại O2 Skin, da mụn của tôi tiến triển khá tốt. Mụn viêm, mụn ẩn giảm đáng kể, da sáng hơn và không bị đổ nhờn như lúc trước. Điều tôi thích nhất khi trị mụn tại O2 Skin là có bác sĩ trực tiếp thăm khám. Giá dịch vụ tại đây cũng khá hợp lý”.

dieu tri mun anh 4

Gia Bảo từng bị nhiều mụn ẩn, viêm cách đây 1,5 năm.

Trong khi đó, Gia Bảo (sinh viên, 19 tuổi) sau nhiều tháng trị mụn tại O2 Skin cũng đã sở hữu làn da láng mịn hơn, diện mạo ưa nhìn và tự tin tham gia nhiều hoạt động tại trường lớp. Nhắc về thời gian khi da bị mụn, Gia Bảo trải lòng: “Mình bị mụn khoảng 1,5 năm trước khi đến O2 Skin. Do thiếu kinh nghiệm và tự điều trị không đúng cách nên mụn và thâm ngày một nhiều hơn, gây ít nhiều khó chịu về mặt thẩm mỹ”.

dieu tri mun anh 5

O2 Skin nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tái khám đều đặn và tuân thủ nguyên tắc điều trị của bác sĩ, Gia Bảo đã hoàn thành lộ trình trị mụn với làn da láng mịn và trắng sáng hơn. Cậu sinh viên hào hứng chia sẻ: “Da tôi đã hết mụn viêm, mụn ẩn, thâm sẹo cũng giảm rõ rệt so với trước. Tôi cảm thấy rất ưng ý”.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều khách hàng, O2 Skin chi nhánh Cần Thơ ngày càng được đông đảo bạn trẻ chọn lựa và giới thiệu cho người thân.

dieu tri mun anh 6

Độc giả quan tâm có thể xem video hướng dẫn đường đi tới phòng khám O2 Skin chi nhánh Cần Thơ tại đây.

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Fanpage: Phòng khám da liễu O2 Skin

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm