Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở tuổi U40, nhan sắc Jang Nara được ví như búp bê

Xuất hiện trong buổi tiệc đóng máy bộ phim mới, Jang Nara được khen ngày càng trẻ trung. Cô được nhận xét có nhan sắc như búp bê dù gần 40 tuổi.

nhan sac sao nu U40 anh 1
Ngày 29/10, Jang Nara cùng dàn diễn viên tham gia VIP đã có buổi tiệc mừng công sau khi đóng máy bộ phim. Tại đây, sao nữ trở thành tâm điểm chú ý của báo giới khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung như gái đôi mươi.
nhan sac sao nu U40 anh 4
Kiểu tóc mái thưa để xõa đơn giản kết hợp lối trang điểm tự nhiên làm nổi bật làn da trắng mịn và gương mặt ngây thơ của nữ diễn viên sinh năm 1981. Gần 20 năm hoạt động trong showbiz, Jang Nara vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo như thuở mới vào nghề. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cô vẫn sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê dù đã ở tuổi 38.
nhan sac sao nu U40 anh 7
Phim của nữ diễn viên và Lee Sang Yoon đang nhận được những phản ứng tích cực của khán giả ngay từ tập đầu tiên. VIP là tác phẩm tiếp theo mà Jang Nara góp mặt sau thành công của Hoàng hậu cuối cùng.
nhan sac sao nu U40 anh 8
Trong phim, cô hóa thân thành phó phòng Na Jung Sun – một phụ nữ nhanh nhẹn, có tính cách vui vẻ bề ngoài nhưng thực chất bên trong tâm hồn lại phải chịu nhiều tổn thương. Cô từng là người vợ bình thường như bao phụ nữ khác, tuy nhiên, mọi thứ bỗng chốc đảo lộn khi Na Jung Sun bất ngờ nhận được một tin nhắn bí ẩn về người chồng của mình.
nhan sac sao nu U40 anh 9
Nhờ sự phối hợp ăn ý với những khoảnh khắc ngọt ngào trong phim, ở hai tập đầu, tác phẩm đã đạt thành tích khá cao với rating 5.9% và 6.8%, đứng vị trí thứ 6 trên top tìm kiếm Naver. Cũng nhờ màn kết đôi này, Jang Nara và Lee Sang Yoon khiến khán giả không ngừng đặt nghi vấn về mối quan hệ ngoài đời của cả hai.

Nhan sắc 4 mỹ nhân mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Kim Bo Ra, Shin Ye Eun, Chae Soo Bin và Lee Na Eun hiện là những gương mặt trẻ nổi bật nhất của làng điện ảnh xứ Hàn. Họ sở hữu cả nhan sắc và tài năng diễn xuất.


Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm