Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở sang, sống xanh tại resort home bên vịnh Lan Hạ

Flamingo Cat Ba Resorts ghi điểm với phong cách hưởng thụ resort living, được bao trùm bởi sắc xanh của cỏ cây hoa lá, không gian kết nối thiên nhiên.

Cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị, những mối lo ngại về ảnh hưởng của dịch bệnh, xu hướng sống gắn kết với thiên nhiên dần dẫn dắt thị trường bất động sản. Đón đầu xu hướng này, Flamingo Cat Ba Resorts ra mắt dòng sản phẩm resort home cùng phong cách sống resort living độc đáo, mở ra “chốn thiên đường riêng" cùng trải nghiệm thú vị cho gia chủ.

Sống xanh bên "vịnh thiên đường"

Khuôn viên và tiện ích ngoài trời của Flamingo Cat Ba Resorts là nơi thưởng thức cảnh quan với bờ biển riêng trải dài xanh biếc, đại ngàn hùng vĩ. Tại mỗi căn biệt thự trên cao, chủ nhân có thể ngắm nhìn cảnh quan, kết nối với thiên nhiên, thưởng ngoạn cảnh sắc biển trời mênh mông của bãi biển Cát Cò 1 và 2, nghe tiếng gió rì rào như bản giao hưởng vang vọng từ xa.

Flamingo Cat Ba Resorts anh 1

“Chốn thiên đường” bên vịnh Lan Hạ.

Tách biệt khỏi những ồn ào phố thị, Flamingo Cat Ba Resorts được bao bọc bởi thiên nhiên vịnh Lan Hạ đẹp như tranh. Nơi đây giúp chủ nhân được sống xanh, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi tìm về với “thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao” của riêng mình.

Ở sang tại resort 5 sao

Tại chốn thiên đường ấy, chủ đầu tư Flamingo Holding Group kiến tạo phong cách sống hưởng thụ resort living 5 sao. Chủ nhân tận hưởng tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế cùng lối kiến trúc độc đáo của biệt thự trên cao.

Flamingo Cat Ba Resorts có cảnh quan thiên nhiên xanh mướt nhờ thiết kế mở thông minh cùng tầm nhìn ôm trọn biển trên vịnh từ phòng ngủ và phòng khách. Gia chủ có thể hưởng thụ từng phút giây, thư giãn ở mọi góc nhìn. Trải nghiệm hưởng thụ cũng đến từ cách chủ nhân bắt đầu ngày mới, hòa vào thiên nhiên bên ban công ngập nắng và sắc hoa bốn mùa, hay thả mình thư giãn trong làn nước xanh mát của bể bơi bên vịnh biển.

Flamingo Cat Ba Resorts anh 2

Không gian sống đậm chất hưởng thụ, mang vẻ đẹp của thiên nhiên là điểm đến mà giới thượng lưu luôn tìm kiếm.

Được bao phủ bởi hàng nghìn cây xanh, mỗi căn biệt thự trên cao như một tác phẩm được kỳ công kiến tạo. Những mảng màu xanh mát mắt như liệu pháp chữa lành tự nhiên. Bên cạnh đó, Flamingo Holding Group cũng tinh tế lựa chọn hệ thống vật liệu xanh, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng, mang đến không gian sinh thái giữa biển trời.

Sự đầu tư công phu của chủ đầu tư giúp Flamingo Cat Ba Resorts giành nhiều danh hiệu tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (IPA), bao gồm: Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Dự án phát triển nhà cao tầng thương mại tốt nhất, Dự án bất động sản thương mại có kiến trúc cao tầng độc đáo nhất. Những giải thưởng này góp phần bảo chứng cho cuộc sống hưởng thụ mang tầm vóc quốc tế, tựa kỳ nghỉ dưỡng “xanh - sang" với những trải nghiệm khó quên.

Flamingo Cat Ba Resorts anh 3

Tinh hoa kiến trúc xanh Forest in The Sky tại các căn resort home.

Hiện quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà đã đi vào vận hành, được đánh giá cao trên các chuyên trang du lịch. Quần thể trở thành đích đến của nhiều nhà đầu tư và người mua để ở bởi không gian xanh, thiết kế độc đáo cùng tiềm năng cho thuê sinh lời, đặc biệt khi du lịch Việt Nam nói chung và Cát Bà nói riêng sẵn sàng mở cửa đón khách quốc tế.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về Flamingo Cat Ba Resorts qua hotline 0888002323 hoặc truy cập website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm